IMG_3623

Đánh giá Galaxy J7+: Smartphone tầm trung có camera kép xóa phông của Samsung

XEM NHANH

Samsung Galaxy J7+ là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung tích hợp camera kép. Hôm nay mình sẽ đánh giá Galaxy J7+ để giúp các bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này nhé.

Xem thông tin, giá và khuyến mãi Galaxy J7+ chính hãng

Camera kép xóa phông có tốt không?

Giới chuyên gia đánh giá Galaxy J7+ là một chiếc máy đáng gờm ở phân khúc tầm trung tại Việt Nam. Lí do là vì máy được trang bị cụm camera kép với một camera 13MP khẩu độ f/1.7 và camera còn lại là 5MP khẩu độ f/1.9 có nhiệm vụ chính là xóa phông. Và tính năng đáng ăn tiền nhất là “live focus – xóa phông chủ động” của Note 8 được tích hợp trên J7+.

đánh giá Galaxy J7+

Cụm camera kép trên Galaxy J7+ cho phép điều chỉnh độ mờ của hậu cảnh khi chụp để cho ra những bức ảnh xóa phông ảo diệu.

Dù được tích hợp camera kép nhưng phần mềm của Galaxy J7+ cũng bị lược giản khá nhiều. Có thể là vì Galaxy J7+ là một chiếc máy tầm trung nên camera kép và khả năng xóa phông chưa thực sự tốt nhất.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về khả năng chụp ảnh của Galaxy J7+ tại đây.

Camera trước

đánh giá Galaxy J7+

Với độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9 thì Galaxy J7+ được đánh giá là một trong những smartphone có camera selfie tốt nhất ở phân khúc tầm trung. Ngoài ra camera selfie của J7+ còn có chế độ làm đẹp và tích hợp các sticker đáng yêu.

Thiết kế cứng cáp

danh-gia-chi-tiet-samsung-galaxy-j7-plus

J7 Plus được sở hữu những đường nét nam tính của đàn anh J7 Prime và J7 Pro. Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối có cảm giác khá mỏng và khá đầm tay. Máy có thiết kế khá đồng đều và mạch lạc ở mặt sau lưng. Mặt sau máy có cụm camera kép dọc đối xứng với đèn flash và logo Samsung bên dưới. Thiết bị có màn hình 2.5D nên khi cầm không hề bị cấn tay khó chịu.

Màn hình hiển ở mức khá tốt

danh-gia-chi-tiet-samsung-galaxy-j7-plus-4

Màn hình Galaxy J7+ sử dụng tấm nền Super AMOLED kích thước 5,5 inch Full HD tỷ lệ 16:9. Công nghệ màn hình Super AMOLED của Samsung luôn được đánh giá cao khi nó luôn cho ra hình ảnh sống động và sắc nét. Máy có góc nhìn rộng giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng máy ở điều kiện ngoài trời.

Cấu hình vừa đủ dùng

danh-gia-chi-tiet-samsung-galaxy-j7-plus-1

Galaxy J7+ sử dụng vi xử lý Helio P25. Trong đó có 4 nhân tốc độ cao 2.4 GHz và 4 nhân tiết kiện pin 1.7 GHz. Mình đã đo hiệu năng chiếc J7+ đạt hơn 53 nghìn điểm thông qua phần mềm Antutu Benchmark

Screenshot_20171023-162500

Trong quá trình sử dụng, máy hầu như không có tình trạng giật lag xảy ra. Nhìn chung, máy có thể chơi game ở mức đồ hoạ trung bình. Lời khuyên cho bạn là đừng nên để ở mức đồ họa cao nếu bạn không muốn chiếc máy “giật tung chảo”.

Máy có bộ nhớ trong 32 GB và RAM 4 GB. Galaxy J7+ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 và sẽ sớm được nâng cấp lên Android 8.0. Hơn nữa, máy còn cũng có tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt như Galaxy S8 và Note 8.

đánh giá Galaxy J7+

Trợ lý ảo Bixby tiện lợi

Samsung Galaxy J7+ cũng được tích hợp trợ lý ảo thông minh Bixby như các flagship cao cấp như Galaxy S8 hay Note 8.

danh-gia-chi-tiet-samsung-galaxy-j7-plus-3

Dung lượng pin ấn tượng

Galaxy J7+ sở hữu viên pin lớn 3.000 mAh. Thực tế con số này không cao khi máy được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD.

Nhưng nhờ tích hợp con chip tiết kiệm pin, với nhiều tác vụ hỗn hợp như xem phim, chơi game, nghe gọi,… thì Galaxy J7+ sẽ đáp ứng tốt thời gian sử dụng cho người dùng trong một ngày.

Screenshot_20171007-215554

Do tính chất công việc cần dùng email nhiều. Chiếc J7+ mình bật Wifi liên tục, màn hình sáng khoảng 40%, loa ngoài mức cao nhất, máy được sạc đầy đủ 100% pin, có chơi một vài game thì sử dụng được khoảng 6 tiếng.

Screenshot_20171007-215559

Tuy nhiên, nếu người dùng chỉ sử dụng những tác vụ nhẹ như lướt web, lướt Facebook, thỉnh thoảng chơi vài game nhẹ. Thì viên pin 3000 mAh trên J7+ hoàn toàn đáp ứng được 1 ngày sử dụng.

Tổng kết

camera galaxy J7+ DSC02222

Samsung Galaxy J7+ là thiết bị tầm trung nhưng lại sở hữu camera kép như “tiền bối” Note 8. Dù vẫn có những hạn chế về phần mềm cũng như phần cứng nhưng J7+ vẫn là một chiếc máy “đáng đồng tiền bát gạo” ở phân khúc tầm trung.

Trên đây là bài đánh giá Samsung Galaxy J7+, các bạn suy nghĩ gì về sản phẩm này. Theo các bạn đây là sản phẩm đáng mua trong mức giá khoảng 8.7 triệu hàng chính hãng chứ? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phía bên dưới để cùng thảo luận nhé.

Xem thêm thông tin cấu hình, giá bán Samsung Galaxy J7+

Xem thêm: Không phải iPhone 8 hay 8 Plus, iPhone 5S giá 2.8 triệu mới là hot nhất!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý