camera-cua-oppo-reno-10-5g-1

Đánh giá chi tiết camera của OPPO Reno10 5G

XEM NHANH

Camera của OPPO Reno10 5G được cam kết với chất lượng hàng đầu, bao gồm nhiều cảm biến và tính năng tiên tiến hỗ trợ người dùng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp nhất có thể. Với camera chính 64MP, camera selfie nét căng 32MP và camera tele 32MP, Reno10 5G mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh với độ phân giải cao ngang tầm máy cơ. Ngoài ra, tính năng zoom quang học 5xzoom kỹ thuật số 20x giúp bạn chụp ảnh từ xa một cách rõ nét với chi tiết và đường nét thực sự hoàn hảo.

Hệ thống camera siêu nét

Với các tính năng tiên tiến trên camera, Reno10 5G đang trở thành một trong những smartphone chuyên chụp ảnh chân dung tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu ngay một con Reno10 5G để chụp những bức ảnh chân dung tuyệt vời và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ một cách hoàn hảo với chiếc điện thoại này.

Camera góc siêu rộng 112°

Camera góc siêu rộng 112 độ của Reno10 5G là một trong những tính năng đáng chú ý chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng. Với góc cam mở rộng, bạn có thể chụp ảnh toàn cảnh với độ bao quát không gian lớn hơn. Điều này được ứng dụng nhiều khi bạn muốn chụp cảnh quan đẹp hoặc đơn giản là chụp ảnh nhóm. Bên cạnh đó, camera của Reno10 5G còn được trang bị các tính năng tiên tiến như chụp ảnh HDR, chụp ảnh đêm, chụp ảnh chân dung và chụp ảnh siêu chậm. Tất cả những tính năng này giúp bạn chụp ảnh và quay video một cách chuyên nghiệp.

camera-cua-oppo-reno-10-5g-3

Camera Tele 32MP – chuyên gia chân dung điểm 10

Reno10 5G có khả năng bắt trọn khoảnh khắc như một chuyên gia chân dung khi được trang bị camera chân dung tele với độ phân giải dẫn đầu. Camera này có cảm biến cao cấp Sony IMX709, giúp tăng cường khả năng thu vào ánh sáng và giảm nhiễu. Với sự kết hợp giữa cảm biến và tính năng xử lý ảnh thông minh, mọi bức ảnh chân dung chụp từ camera của OPPO Reno10 5G đều sắc nét, rõ ràng và tinh tế.

camera-cua-oppo-reno-10-5g-8

Tính năng giảm nhiễu 35% giúp làm mịn các chi tiết nhỏ, tăng cường độ tương phản cũng như độ sắc nét của hình ảnh. Trong khi đó, tính năng tăng cường ánh sáng lên đến 60% giúp tăng cường khả năng thu vào ánh sáng, giúp cho các bức ảnh chân dung trở nên rạng rỡ và rõ ràng hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thuật toán nâng cấp ảnh chân dung

Bằng cách đúc kết và thừa kế, camera của OPPO Reno10 5G đã phát triển hơn thuật toán chuyên gia chân dung, nhằm đem lại khả năng tối ưu các chi tiết trên khuôn mặt một cách tự nhiên và chân thật nhất có thể. Điều này giúp cho các bức ảnh chân dung trên Reno10 5G trở nên “không tì vết” và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Hệ thống camera chân dung siêu nét 32MP trên Reno10 5G sử dụng tính năng xử lý ảnh thông minh để tối ưu hóa các chi tiết trên khuôn mặt. Các tùy chọn cài đặt chân dung được tối ưu hóa, bạn cũng có thể tùy chỉnh các thông số như độ sáng, độ tương phản, màu sắc và hiệu ứng mờ phông để tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp và độc đáo.

Phông nền tự nhiên, nổi bật chủ thể

Reno10 5G được trang bị các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, trong đó có tính năng chụp ảnh với phông nền tự nhiên và nổi bật chủ thể. Tính năng này giúp tạo ra hiệu ứng mờ phông một cách tự nhiên, tạo nên chiều sâu cho bức ảnh, vì thế chủ thể trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý hơn. Để chụp ảnh với phông nền tự nhiên trên Reno10 5G, bạn có thể sử dụng chế độ chụp ảnh chân dung hoặc chế độ chụp ảnh thường. Trong quá trình chụp ảnh, điện thoại sẽ sử dụng tính năng xử lý ảnh thông minh để phân biệt chủ thể và phông nền, sau đó tạo ra hiệu ứng mờ phông tự nhiên.

camera-cua-oppo-reno-10-5g-4

Lưu giữ trọn vẹn đến từng chi tiết

Camera của Reno10 5G được trang bị nhiều tính năng tiên tiến để giúp lưu giữ trọn vẹn từng đường nét chân dung của bạn. Ngoài camera chân dung có độ phân giải và cảm biến chất lượng cao, Reno10 5G còn có tính năng chụp ảnh chân dung trên phông xanh, giúp tách chủ thể ra khỏi nền và chuyển đổi nền thành một hình ảnh khác để tạo ra hiệu ứng độc đáo. 

camera-cua-oppo-reno-10-5g-7

Chế độ chụp một chạm 

Reno10 5G được trang bị nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thông số khi chụp chân dung, giúp tạo nên những bức ảnh chân dung ưng ý nhất. Trong chế độ chụp ảnh chân dung, bạn có thể tùy chỉnh độ mờ phông, độ tương phản, độ sáng và các thông số khác để tạo ra hiệu ứng mờ phông tự nhiên và độc đáo. Với các tính năng này, bạn có thể tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp và chuyên nghiệp như một máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

camera-cua-oppo-reno-10-5g-2

Camera của OPPO Reno10 5G với những tính năng chụp ảnh và quay video một cách chuyên nghiệp giúp bạn có thể lưu trữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ với sự trọn vẹn, sắc nét và chất lượng hoàn hảo nhất.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Unbox + trên tay nhanh OPPO Reno10 5G: Sạc nhanh, Camera đỉnh trong phân khúc

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8