danh-gia-camera-vivo-v19-1

Đánh giá camera Vivo V19: Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng mê nhiếp ảnh

XEM NHANH

Nếu như đang tìm kiếm một chiếc smartphone chụp ảnh tốt thì Vivo V19 chính là một trong số những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng mình đi đánh giá và xem camera của Vivo V19 có những điểm nổi bật nào nhé.

danh-gia-camera-vivo-v19-2

Tân binh mới nhất của Vivo được ra mắt vào ngày 20/4/2020 gây ấn tượng mạnh với tổng 6 camera trên thân máy. Tuy nhiên, nhằm bắt kịp xu hướng màn hình cũng như muốn tối ưu kích thước thân máy, lần này khác với Vivo V17 Pro, Vivo V19 được trang bị bộ đôi camera trước trên màn hình tạo thành “Màn Hình Nốt Ruồi Kép” hiện đại và cực kì tinh tế. Vậy, điểm mạnh của chiếc điện thoại này là gì? Và liệu nó có giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp cùng các kiểu tạo dáng thời thượng mới mẻ nhất hay không? Hãy cùng đi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Đánh giá nhanh camera của Vivo V19

Đối với camera trước

Vivo V19 có thể nói là chiếc điện thoại chụp hình đẹp đáng xem xét nhất giữa năm 2020 khi máy sở hữu camera chính ở mặt trước là 32MP cùng camera selfie góc siêu rộng 8MP, cho phép mở rộng góc chụp lên đến 105 độ. Ngoài ra, camera selfie kép còn được tích hợp khả năng cân chỉnh độ méo chân dung góc rộng, khiến cho gương mặt của chủ thể được cân đối và hài hòa hơn.

danh-gia-camera-vivo-v19-3

Ảnh selfie từ Vivo V19

Bên cạnh đó, Hiệu Ứng Chân Dung Nghệ Thuật mới xuất hiện trên Vivo V19 với cơ chế chụp trước xóa phông sau, cho phép bạn thay đổi độ mờ của nền. Ngoài ra, Vòng Bù Sáng Selfie tuyệt vời giúp cho bức ảnh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Hơn hết, chế độ Selfie Siêu Chụp Đêm trên Vivo V19 cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn sẽ giúp những tấm ảnh selfie của bạn bừng sáng trong màn đêm.

Đối với camera sau

Bộ tứ camera sau tích hợp AI của Vivo V19 được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt phía bên trái thân máy, bao gồm: Một camera chính 48MP, một camera góc siêu rộng 8MP, một camera chụp siêu cận cảnh 2MP và cuối cùng là một camera xóa phông 2MP. Đây cũng là tổng thể cho phép bạn có được những bức ảnh chân dung siêu chụp đêm cực chất và những bức ảnh phơi sáng tuyệt vời. 

Xét về camera góc siêu rộng của Vivo V19, nó cho phép mở rộng góc chụp lên đến 120 độ. Sau khi tối ưu các biến dạng, bức ảnh sẽ được hiển thị rộng đến 108 độ. Thế nên, một khi bạn sở hữu Vivo V19 trong tay, việc chụp ảnh với nhóm bạn bè và hay phong cảnh hùng vĩ sẽ không còn là một điều khó khăn nữa. 

danh-gia-camera-vivo-v19-4

Ảnh chụp từ camera của Vivo V19 cho màu sắc rực rỡ, sống động

Nói về camera chụp siêu cận cảnh, camera này có độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4, hỗ trợ bắt nét trong khoảng cách chỉ 4cm, đây sẽ là công cụ tuyệt vời cho những bạn đam mê khám phá vẻ đẹp của thế giới xung quanh.

danh-gia-camera-vivo-v19-5

Chế độ chụp siêu cận cảnh trên Vivo V19

Với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp, Vivo V19 sẽ giúp bạn tách nền chuyển cảnh cực kì thú vị, nhận biết bối cảnh thông minh, lựa chọn background theo sở thích. Thế nên, dù có ở yên trong nhà tránh dịch COVID-19 thì bạn vẫn không lo nhàm chán. Bạn sẽ được chu du khắp nơi với những phông nền đa dạng.

Cùng tạo dáng chuyên nghiệp với Vivo V19

Với Vivo V19, giờ đây bạn hoàn toàn có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp với tính năng Chuyên Gia Tạo Dáng. Cụ thể, phần mềm camera sẽ đề xuất cho bạn những kiểu tạo dáng đẹp, bạn chỉ việc chọn và hình mô phỏng sẽ được hiển thị ngay trên giao diện. Bây giờ, việc của bạn là bắt chước theo vị trí đặt tay, nghiêng đầu như thế nào để có được kiểu tạo dáng hợp gu và chuẩn phong cách.

danh-gia-camera-vivo-v19-6

Tạo dáng cực chất cùng Chuyên Gia Tạo Dáng trên Vivo V19

Bên cạnh hỗ trợ tạo dáng, Vivo V19 sẽ giúp trang điểm cũng như làm gọn cơ thể của bạn nhờ trí tuệ nhân tạo AI. Với Vòng Bù Sáng Selfie, bạn sẽ không còn lo lắng khi chụp thiếu sáng. Theo sau đó là hàng tá các chức năng hậu kỳ có sẵn, bạn không cần tải một ứng dụng bên thứ ba nào khác mà vẫn có thể sở hữu những bức hình lung linh. Nhờ những tính năng hữu ích trên bạn vẫn có thể trở nên xinh đẹp ngay lập tức dù chỉ ở nhà trong mùa dịch Corona.

Lời kết

Tóm lại, nếu bạn là một tín đồ yêu thích chụp ảnh thì bạn không thể bỏ qua chiếc Vivo V19 này. Dù bạn sử dụng camera trước hay sau, chụp đủ sáng hay thiếu sáng, Vivo V19 đều giúp bạn thỏa mãn tuyệt đối bằng cách cho ra đời những bức ảnh lung linh và chất lượng nhất.

danh-gia-camera-vivo-v19-7

Hy vọng sau đánh giá nhanh này, bạn sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về camera của Vivo V19 và từ đó sẽ đưa ra quyết định nên mua hay không nên mua chiếc điện thoại này. Còn theo mình, Vivo V19 là một chiếc điện thoại rất đáng mua nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực nhiếp ảnh đấy. Nếu như có thắc mắc gì thêm về sản phẩm, hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chế độ chụp đêm vivo V19 lưu giữ mọi khoảnh khắc

https://www.youtube.com/watch?v=2yMyKw3uyWM

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay