Có nên mua Galaxy J7 Plus không

Đánh giá camera Galaxy J7+: Đẹp như J7 Pro mà còn thêm cả xóa phông

XEM NHANH

Hãy cùng đánh giá camera Galaxy J7+ để xem hệ thống cảm biến kép của máy có tốt như kì vọng và xứng đáng với giá tiền không nhé.

Xem thông tin, giá và khuyến mãi Galaxy J7+ chính hãng

Có gì hay trong camera Galaxy J7+?

Camera là đặc điểm được Samsung chú trọng nhất trên Galaxy J7+. Máy có tới 2 camera chính, một 13MP và một 5MP. Chúng có khẩu độ ống kính lớn (f/1.7 và f/1.9) giúp thu sáng tốt hơn; lấy nét theo pha cực nhanh và hỗ trợ xóa phông ảo Live Focus y như trên Galaxy Note 8.

camera galaxy J7+ DSC02224

Về phần selfie, Galaxy J7+ cũng không hề kém cạnh. Máy có cảm biến 16MP sắc nét và hỗ trợ cả flash màn hình lẫn flash LED đơn. Không những thế, các tín đồ selfie chắc chắn sẽ cảm thấy hứng thú với tính năng chụp xóa phông ảo và với sticker thú vị.

Đánh giá camera Galaxy J7+

Ở điều kiện đủ sáng, Galaxy J7+ cho chất lượng ảnh rất tốt. Màu sắc, tương phản và chi tiết của hình đều đạt trên trung bình. Nhìn chung, bạn sẽ không cần lo lắng về khả năng chụp ảnh của máy nếu khung cảnh có đầy đủ ánh sáng.

đánh giá camera galaxy J7+ 20171006_085042

Với điều kiện trong nhà, J7+ lại tỏ ra hơi đuối một chút. Màu sắc có phần hơi kém đẹp, chi tiết giảm nhẹ và nhiễu bắt đầu xuất hiện. Đôi khi máy cũng cân bằng trắng không chuẩn cho lắm.

Khi trời tối hẳn, J7+ thường cho ra ảnh với màu sắc hơi nhợt nhạt, kém sống động. Những ánh đèn cũng rất dễ bị cháy. Cách giải quyết là hãy dùng tính năng đo sáng chạm và thanh trượt EV ngay trên màn hình. Nếu làm đúng, bạn vẫn có thể ghi lại những khung hình ấn tượng, nhiều chi tiết, ít nhiễu.

Khả năng chụp HDR của máy không ấn tượng lắm. Thường thì ảnh chụp ra trông không khác nhiều. Tuy nhiên, thuật toán mà Samsung áp dụng khá thông minh, tự động tính mức thay đổi cần thiết để ảnh trông tự nhiên nhất có thể. Đáng tiếc là chúng ta không được phép can thiệp vào quá trình này.

đánh giá camera galaxy J7+ 20171005_084027

Nhờ khẩu độ f/1.7, ảnh macro từ J7+ rất ấn tượng. Chủ thể và phông nền tách bạch rõ ràng với bokeh đẹp mắt. Khoảng cách lấy nét gần nhất chỉ vào khoảng 7cm nên bạn cứ yên tâm mà “dí” thôi.

Xóa phông ảo tốt không?

Chế độ chụp xóa phông Live Focus của J7+ được mượn từ Galaxy Note 8. Nó (tất nhiên) không hiệu quả bằng đàn anh nhưng cũng mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng Samsung.

Chủ thể thường được nhận diện tốt và xóa phông mềm mịn. Bạn còn có thể thay đổi điểm lấy nét cũng như mức mờ phông sau khi chụp. Đây là một tính năng thường bị bỏ qua trên các mẫu smartphone camera kép hiện nay.

Điểm trừ của chế độ này là hay xóa lẹm vào chủ thể. Phần viền không được bóc tách rõ ràng mà thường lem ra xung quanh. Hy vọng rằng Samsung sẽ sớm cập nhật phần mềm cho máy để thay đổi điều này.

Camera selfie 16MP có gì hay ho?

Khả năng selfie của J7+ có thể nói là ấn tượng nhất trong các tính năng của máy. Nó có bộ phần mềm làm đẹp đầy đủ, hiệu quả, chế độ xóa phông khá tốt và chụp với sticker y như Snow. Nhìn chung, bạn chắc sẽ phải tốn kha khá thời gian chỉ để “nghịch ngợm” nó đấy.

Kết

Nhìn chung, trải nghiệm camera trên Galaxy J7+ là rất tốt với mức giá khoảng 8 triệu. Máy không có điểm nào nổi trội hẳn nhưng lại thể hiện đồng đều ở hầu hết mọi mặt. Chính điều này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm chụp hình cho người dùng.

Xem thêm: So sánh Galaxy J7+ và Galaxy A5 2017: J series đã vượt qua A series rồi sao?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị