Đánh giá tai nghe không dây AKG Y500

Đánh giá tai nghe không dây AKG Y500

XEM NHANH

Tai nghe Bluetooth không dây AKG Y500 có kiểu dáng thời trang, cung cấp chất lượng âm thanh tốt và dung lượng pin lớn. Liệu AKG Y500 có phải là một sự lựa chọn đáng tiền trong tầm giá?

Khi có nhu cầu mua tai nghe không dây, tai nghe Bluetooth thì chúng ta có thể lựa chọn các mẫu tai nghe nhét tai (in-Ear) cho sự năng động, cá tính hoặc cũng có thể lựa chọn những mẫu tai nghe chụp tai với khả năng chống ồn hiệu quả cao. Tuy nhiên, có nhiều người cảm thấy khó chịu khi đeo những mẫu tai nghe nhét tai, trong khi một số người khác lại không muốn mang theo mình những mẫu tai nghe chụp tai quá lớn. Một trong những mẫu tai nghe chụp tai có khả năng chống ồn tốt nhưng lại khá nhỏ gọn và dễ dàng mang theo, đó chính là tai nghe không dây AKG Y500. AKG Y500 hiện được bán với mức giá 1.490.000 ₫ tại Hoàng Hà Mobile (giá thị trường 3.490.000 ₫) hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và thời lượng pin vượt trội.

Thiết kế

Tai nghe AKG Y500 sở hữu thiết kế cao cấp, phần Earcup được làm từ kim loại , trong khi headband làm bằng nhựa cứng. Sản phẩm hiện đang có các gam màu Đen, Xanh lam, Hồng và Xanh lục để người dùng dễ dàng lựa chọn. Phần thiết kế tai nghe gập vào bên trong giúp người dùng dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu. Mặt khác, tai nghe AKG Y500 còn được hãng sản xuất trang bị 1 chiếc túi cao cấp. Đây được xem là 1 trong các cải tiến vượt trội của sản phẩm.

Đánh giá AKG Y500

Ưu điểm của mẫu tai nghe on-ear Samsung AKG Y500 này còn là sự thoải mái cho người dùng khi đeo, thậm chí bạn có thể đeo tai nghe từ 3-4 tiếng đồng hồ vẫn không xuất hiện cảm giác khó chịu, đau tai bởi phần đệm tai được thiết kế khéo léo, và sử dụng từ chất liệu cao cấp.

Tuy nhiên AKG Y500 không có khả năng khử tiếng ồn, nhưng ngược lại miếng đệm tai lại làm tốt công việc cách ly thụ động với thế giới bên ngoài. Do đó, những người xung quanh bạn không thể biết bạn đang nghe gì.

Nút điều khiển

Chuyển sang các nút và kết nối, bên tai nghe trái được trang bị các thanh trượt âm lượng để chuyển lên hoặc xuống tăng/giảm âm lượng. Ngoài ra, ngay bên cạnh là nút tạm dừng cho phép bạn chấp nhận cuộc gọi khi được kết nối với PC hoặc điện thoại thông minh qua Bluetooth. Và khi hết pin bạn hoàn toàn có thể cắm dây thông qua ổ cắm đầu vào 2,5mm để tiếp tục thư giãn. Mặt khác, sản phẩm còn hỗ trợ người dùng cả đầu vào cáp 2,5mm đến 3,5mm và tất nhiên Samsung còn trang bị mic và các nút nối tiếp để điều khiển nhạc.

Đánh giá AKG Y500

Ở bên phải của tai nghe bạn sẽ tìm thấy nút bật / tắt, cổng sạc microUSB. Hơn nữa, AKG Y500 còn có nút bấm ứng với tính năng Ambient Aware. Sau khi kích hoạt, tính năng này sẽ chủ động làm giảm âm lượng bản nhạc để bạn có thể lắng nghe hoạt động xung quanh. Ngoài ra, model này còn có kết nối qua Bluetooth và còn có tính năng thông minh tự động phát / tạm dừng tùy chọn.

Về cơ bản, phát nhạc sẽ tự động bắt đầu khi bạn đeo tai nghe. Âm nhạc cũng tự động dừng lại, khi bạn tháo tai nghe.

Thông số kỹ thuật và kết nối

Tai nghe AKG Y500 hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2 và codec AAC. Tuy nhiên, không có hỗ trợ cho aptX, aptX HD hoặc LDAC. Về thông số kỹ thuật, tai nghe có trình điều khiển 40mm, đáp ứng tần số 16Hz – 22kHz và trở kháng 32 ohms.

Hiệu suất AKG Y500

Với kết nối Bluetooth, AKG Y500 cho chất lượng âm thanh chi tiết và cân bằng, âm trầm có phần mạnh hơn một chút, đầu ra âm thanh to. Nhưng về cơ bản còn phụ thuộc khá nhiều vào thể loại nhạc mà bạn đang nghe. Sản phẩm cũng khá thuận tiện cho người dùng khi xem phim và chơi game.

Đánh giá AKG Y500

Còn khi AKG Y500 kết nối có dây, mọi thứ khác đi một chút. Cụ thể, đầu ra âm thanh to hơn với kết nối analog và âm trầm cũng mạnh mẽ hơn. Phần còn lại mọi thứ vẫn giống như kết nối không dây. Chỉ là bạn bỏ lỡ tính năng Ambient Aware và các nút trên tai nghe không cho phép bạn điều chỉnh âm lượng.

Tuổi thọ pin

Cuối cùng, điểm mạnh của mẫu tai nghe AKG Y500 chính là tuổi thọ pin với thời lượng lên tới 33 giờ cho một lần sạc. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ sạc nhanh, 5 phút sạc có thể cung cấp 1 giờ hoạt động.

Có nên mua AKG Y500?

Samsung AKG Y500 xứng đáng là 1 trong số các mẫu tai nghe on-ear giá cả phải chăng. Bên cạnh thời lượng pin khủng, sản phẩm còn cung cấp chất lượng âm thanh tốt trong thiết kế cao cấp.

AKG Y500 hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực tốt, chỉ 1.490.000đ (rẻ hơn mức giá niêm yết là 3.490.000đ). Hãy nhanh chân đến ngay chuỗi hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà trên toàn quốc để sở hữu chiếc tai nghe cực chất này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Galaxy Watch Active 2 – Apple Watch Series 5: Samsung chiến thắng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng