danh-cho-nguoi-choi-he-linh-hoat-xai-airpods-voi-dien-thoai-android

Dành cho người chơi hệ linh hoạt: Xài AirPods với điện thoại Android

XEM NHANH

Nếu lỡ đam mê AirPods nhưng không xài điện thoại iPhone thì cũng chả sao. Vì bạn vẫn có thể kết nối AirPods với bất kỳ chiếc điện thoại Android nào. Đương nhiên là trải nghiệm sẽ không thể mượt mà và đầy đủ như khi cùng hệ Apple chơi với nhau rồi. Nhưng cách kết nối không hề khó khăn chút nào. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cách kết nối AirPods với điện thoại Android

Đầu tiên, vào Cài Đặt hoặc các phím tắt phù hợp trên điện thoại của bạn để bật Bluetooth. Đảm bảo là Bluetooth chấp nhận kết nối với tất cả các thiết bị. Sau đó mở nắp hộp đựng AirPods, sau đó nhấn và giữ nút màu trắng ở mặt sau cho đến khi bạn thấy đèn trạng thái nhấp nháy màu trắng.

Bây giờ, đi tới Cài đặt > Kết nối > Bluetooth trên điện thoại Android của bạn. Bạn sẽ thấy AirPods xuất hiện trên danh sách các thiết bị có sẵn. Nếu không thì bạn cần refresh lại phần thiết bị ở chỗ Bluetooth này cho đến khi tên của chiếc AirPods được xuất hiện.

Nhấn vào tên của AirPods mà bạn đang kết nối với điện thoại để ghép nối hai thiết bị. Vậy là chỉ với vài bước đơn giản sau đây là bạn có thể sử dụng AirPods chung với chiếc điện thoại Android của mình rồi.

Những hạn chế khi kết nối AirPods với điện thoại Android

Như đã nói từ ban đầu, bạn sẽ không thể có một trải nghiệm hoàn thiện khi kết nối giữa AirPods với điện thoại không phải là iPhone. Cụ thể, bạn sẽ không thể xem trạng thái pin của AirPods và hộp sạc của nó từ điện thoại Android của mình. Bạn cũng sẽ không nhận được hỗ trợ cử chỉ mở rộng mà Apple đã cung cấp cho người dùng iOS. Một số hạn chế khác như kết nối chậm, dễ mất kết nối cũng có thể xảy ra.

Tất cả các thông tin trên đều được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile, hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 15 Beta – Ưa mạo hiểm ưa trải nghiệm nào các Apple Fan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
giam-dung-luong-anh
4 cách giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6