dang-video-tren-facebook

Người dùng Facebook trong thời gian tới có thể sẽ được phép đăng một đoạn video ngắn vui nhộn tương tự TikTok

XEM NHANH

Theo như một thông tin mới nhất gần đây, có vẻ như Facebook đang bắt đầu thử nghiệm tính năng đăng một đoạn video ngắn vui nhộn tương tự như trên TikTok và có thể sẽ sớm được triển khai trong thời gian sắp tới.

Người dùng Facebook trong tương lai sẽ có thể đăng được video giống như trên TikTok

Như bạn đọc cũng đã biết vào đầu tháng 8 vừa qua, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức ban bố lệnh cấm ứng dụng TikTok trên toàn lãnh thổ đất nước này. TikTok sẽ được phép hoạt động trở lại trừ khi được mua bởi một công ty của Mỹ trước ngày 15/9 tới đây. Microsoft dường như có về muốn mua lại nền tảng này và đã có liên hệ với công ty chủ quản của TikTok để nhanh chóng xúc tiến thương vụ.

Trong thời gian vừa qua, một số ứng dụng mạng xã hội khác như Instagram và Snapchat cũng đã cập nhật những tính năng tương tự như trên TikTok. Và mới đây, Facebook cũng đang trong quá trình thử nghiệm nội bộ tính năng mới cho phép người dùng đăng một đoạn video ngắn và sẽ sớm được triển khai rộng rãi từ cuối năm nay.

 Facebook đang cho thử nghiệm một tính năng khá giống của TikTok

Theo đó, tính năng này sẽ được đặt tên là Short Videos. Với tính năng này người dùng sẽ có thể thêm được một đoạn video ngắn theo kiểu vui nhộn, hài hước. Và người dùng sẽ có thể vuốt lên để có thể chuyển sang xem một video khác giống như TikTok. Được biết, tính năng Short Videos sẽ đi cùng với Instagram Reels.

Vậy cuối cùng theo bạn đọc thì tính năng Short Videos này Facebook có trở nên phổ biến tương tự như TikTok hay không? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay