mobifone 3

Đăng ký ngay gói cước Mobifone chỉ 1000đ có tới 5GB data tốc độ cao

XEM NHANH

Mới đây, một gói cước Mobifone “khủng” đã được tung ra cho người dùng nhà mạng này. Bạn có thể sử dụng thoải mái data với giá vô cùng rẻ, chỉ với 1000đ.

Chương trình khuyến mại mới của Mobifone

Cụ thể, chương trình này của Mobifone diễn ra từ ngày 15/6/2017 đến ngày 31/7/2017. Đây là chương trình khuyến mại gói data giờ khủng (H1), giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng dịch vụ data.

mobifone 2

Soạn tin nhắn theo cú pháp DK H1 gửi 999

Hãy đăng ký gói cước H1 theo cú pháp DK H1 gửi 999. Khách hàng sẽ có tới 5GB dung lượng tốc độ cao sử dụng từ 15h đến 16h hàng ngày. Lưu ý rằng chương trình không áp dụng tại: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Khánh Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Vĩnh Long.

mobifone 1

Khách hàng của Mobifone liên tục nhận gói cước khuyến mại Data

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 999, thuê bao di động sẽ nhận được tin nhắn phản hồi. Mỗi khách hàng chỉ được mua một lần trong 24h và hệ thống không tự động gia hạn gói cước. Hãy lưu ý rằng đối tượng áp dụng là các thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước và trả sau nhận được tin nhắn mời đăng ký tham gia gói cước H1 từ tổng đài Mobifone. Hiện nay, Mobifone không ngừng triển khai cung cấp các gói cước data hấp dẫn cho người dùng của mình. Hãy thử ngay và đừng quên chia sẻ cho bạn bè nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới