gói vina 3

Vinaphone: Cách đăng ký gói cước 2000 đồng có ngay 500 MB dung lượng mạng và 20 phút gọi thoại trong 24h

XEM NHANH

VD2, gói khuyến mại Vinaphone mới được triển khai rất thích hợp với những người dùng có nhu cầu truy cập mạng cũng như gọi thoại trong ngày chỉ với 2000đ.

Gói khuyến mại Vinaphone chỉ 2000đ mới

Hiện nay các nhà mạng đang chạy đua nhau về các gói ưu đãi, giúp người dùng của họ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân hơn. Vinaphone cùng VD2 cũng không ngoại lệ, bởi chỉ mất 2000 đồng đăng kí VD2, người dùng Vinaphone sẽ có ngay 500 MB dung lượng mạng cũng như 20 phút gọi thoại sử dụng trong ngày.

Gói cước mới VD2 của Vinaphone

Đăng ký ngay gói cước VD2

Để đăng kí gói dịch vụ này, bạn soạn tin nhắn VD2 gửi 900. Cước phí 2000 đồng/ngày. Thời gian sử dụng đến 23h59′ cùng ngày. Và sẽ tự động được gia hạn nếu tài khoản chính của bạn đủ số dư.

Bạn sẽ nhận ngay 20 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT/Gphone toàn quốc hoàn toàn miễn phí. Có thêm 500MB dung lượng dùng truy cập 3G tốc độ cao mà không cần phải đăng ký 3G Vinaphone. Khi hết dung lượng, thuê bao sẽ bị tính phí phát sinh ngoài gói.

Hiện nay VD2 đang được áp dụng cho một số thuê bao Vinaphone. Bạn có thể kiểm tra mình có nằm trong danh sách được khuyến mãi không bằng cách soạn tin nhắn CTKM gửi 900 hoặc bấm gọi *091#. Với chi phí khá rẻ cùng ưu đãi rất lớn thì đây là một gói khuyến mại Vinaphone mà bạn không thể bỏ qua, hãy sử dụng ngay nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị