dang-ki-lien-minh-huyen-thoai-1

Hướng dẫn đăng ký trải nghiệm trước Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến và cấu hình để chơi được game

XEM NHANH

Chắc hẳn bạn đọc đều đang rất háo hức và đang chờ đợi tựa game Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến rồi phải không, vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không đăng ký trải nghiệm trước ngay hôm nay thôi.

Theo đó, Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến còn có tên gọi quốc tế là League of Legend: Wild Rift. Đây là tựa game được chuyển thể từ tựa game cùng tên trên hệ máy PC dành cho những game thủ Mobile, do chính Tencent Games và Riot Games cùng phát triển. Để đăng ký trải nghiệm sớm tựa game này rất đơn giản, bạn đọc hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây nhé!

Hướng dẫn đăng ký Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Bước 1: Đầu tiên bạn đọc hãy bấm vào đường link dưới đây. Đây chính là trang chủ của game Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.

  • https://wildrift.leagueoflegends.com/vi-vn/

Bước 2: Khi đã vào tới trang web, có 2 cách để bạn đăng ký trước tựa game này. Thứ nhất là bấm vào nút Đăng ký trước trên Google Play hoặc Tải về trên App Store (sẽ cập nhật sau). Hoặc điền thông tin cá nhân bao gồm địa chỉ Email và ngày tháng năm sinh trên chính trang web luôn.

dang-ky-lien-minh-huyen-thoai-2 (1)

Bước 3: Nếu bạn đọc chọn bấm vào nút Đăng ký trước trên Google Play thì ngay lập tức sẽ được chuyển qua nơi đăng ký game trên ứng dụng CH Play. Tại đây bạn chỉ cần bấm vào nút Đăng ký trước là được. Giờ thì bạn sẽ là 1 trong số những người sẽ được hãng gửi thông báo về đầu tiên ngay khi game được phát hành.

dang-ky-lien-minh-huyen-thoai-3 (1)

Cấu hình máy để chơi được Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Theo như nhà phát hành, phiên bản thử nghiệm alpha và beta sẽ sớm được phát hành cho các quốc gia và khu vực được chọn. Và dưới đây sẽ là cấu hình dự kiến của smartphone để có thể chơi được tốt tựa game này.

dang-ky-lien-minh-huyen-thoai-41 (1)

  • Với các thiết bị Android: Cấu hình tối thiểu phải tương đương với Samsung Galaxy A7, gồm vi xử lý Snapdragon 410, RAM 1GB và GPU đồ họa Adreno 306.
  • Với các thiết bị iOS: Tối thiểu phải từ iPhone 5s trở lên.

Cuối cùng bạn đọc có đang mong chờ tựa game này ra mắt hay không? Và cấu hình smartphone của bạn có thỏa mãn điều kiện tối thiểu của game không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn kết nối Airpods với iPhone, iPad, thiết bị Apple nhanh và tiện lợi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay