Đắm chìm với vẻ đẹp của Moto Razr 40 Ultra trong video rò rỉ mới nhất

Đắm chìm với vẻ đẹp của Moto Razr 40 Ultra trong video rò rỉ mới nhất

XEM NHANH

Motorola sẽ chính thức ra mắt bộ đôi Razr 2023 vào ngày 1 tháng 6 sắp tới. Vừa qua, một số người dùng đã truyền tay nhau một video quảng cáo dài 44 giây của Razr 40 Ultra (Razr+ ở một số quốc gia khác). Video này được Evan Blass đăng trên trang Twitter của mình và đã được lan truyền với tốc độ cực cao trước thềm ra mắt của chiếc điện thoại này.

Video quảng cáo của Moto Razr 40 Ultra được rò rỉ

Giống như thông tin đã được rò rỉ trước đó, Moto Razr 40 Ultra sẽ sở hữu màn hình 3,5 inch cực lớn. Màn hình này sẽ bao phủ xung quanh bộ đôi camera và đèn flash LED của chiếc điện thoại. Đây là thiết kế đục lỗ mặt lưng đầu tiên trên dòng điện thoại gập này.

Nhìn chung, phần giao diện sẽ được thiết kế đặc biệt nhằm giúp cho người dùng có thể sử dụng toàn bộ không gian một cách hiệu quả nhất. Với thiết kế này, người dùng có thể tự do điều chỉnh các ứng dụng âm nhạc, màn hình AOD và các tính năng trả lời thông báo mở rộng.

Tuy nhiên, Motorola vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật của Moto Razr 40 Ultra. Nhiều người dùng cho rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu con chip Snapdragon 8+ Gen 1 với hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Moto Razr 40 Ultra được tin rằng sẽ sở hữu màn hình gập AMOLED 1080p, trong khi màn hình ngoài của nó sẽ có độ phân giải là 1056 x 1066 pixel. Về phần bộ nhớ, chiếc điện thoại này được kỳ vọng sẽ sở hữu 12GB RAM với bộ nhớ 512GB. Bên cạnh đó, người dùng cũng cho rằng Motorola sẽ ra mắt chiếc điện thoại này với 2 phiên bản: 1 phiên bản với 2 SIM và 1 phiên bản được tích hợp eSIM.

Giá bán của Moto Razr 40 Ultra 

Chiếc điện thoại này sẽ sớm được ra mắt trong khoảng 1 tuần nữa và người dùng có thể biết được tất cả thông tin về chiếc điện thoại này trong vài ngày sắp tới.

Mức giá của Moto Razr 40 Ultra cũng là điều khiến nhiều người dùng quan tâm. Họ vẫn đang tò mò không biết liệu rằng chiếc điện thoại này có vượt qua mức giá €1.200 (khoảng 34,7 triệu đồng) của người tiền nhiệm hay không.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng