Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có thêm tính năng mang tính biểu tượng của dòng Note?

Chủ nhân của Galaxy Fold được hưởng những đặc quyền nào?

XEM NHANH

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/11, Galaxy Fold đã được người dùng công nghệ Việt Nam đặt mua hết sạch chỉ trong vòng vỏn vẹn có 6 tiếng. Với rất nhiều ưu đãi cao cấp dành riêng cho khách hàng đặt mua và đặc quyền của Galaxy Fold, việc mẫu smartphone màn hình gập cao cấp này rơi vào tình trạng ‘cháy hàng’ là điều đã được dự báo từ trước.

Galaxy Fold là smartphone đầu tiên của Samsung đánh vào phân khúc 50 triệu đồng. Với những tính năng ưu việt cùng thiết kế đẳng cấp, Samsung thực sự tự tin về khả năng chinh phục người dùng của mẫu smartphone được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay.

đặc quyền của Galaxy Fold

Độc, lạ và đẳng cấp, đó chính là Samsung Galaxy Fold

Galaxy Fold màn hình gập, sử dụng công nghệ OLED dẻo, nhờ đó sở hữu khả năng biến hình từ một chiếc smartphone nhỏ gọn, màn hình 4,6 inch và một chiếc máy tính bảng với màn hình 7,3 inch rộng rãi.

Thiết kế Infinity Flex Display đầy sáng tạo và mang tính cách mạng đã giúp mở rộng không gian trải nghiệm của người dùng. Giờ đây, bạn đã có thể tận hưởng tối đa các nội dung giải trí trên màn hình kích thước lớn sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED có chất lượng hiển thị hoàn hảo đạt chuẩn HDR10+.

đặc quyền của Galaxy Fold

Cùng với đó là sự mượt mà, trơn tru trong các thao tác chuyển đổi màn hình hay ứng dụng nhờ vào thông số cấu hình khủng bên trong Galaxy Fold. Được trang bị đến 12GB RAM tốc độ cao LPDDR4x, bộ nhớ lưu trữ 512GB công nghệ UFS 3.0 cùng bộ xử lý 7nm Snapdragon 855.

Chưa kể, Galaxy Fold trang bị một camera ở phía trên màn hình ngoài, ba camera ở phía sau điện thoại và hai camera ở bên trong nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi chụp ảnh.

Smartphone đẳng cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng đẳng cấp không kém

Với giá bán lên tới 50 triệu đồng, người dùng Galaxy Fold xứng đáng với sự chăm sóc tối ưu và tỉ mỉ nhất, cùng với đó một loạt đặc quyền cực kỳ độc đáo và đẳng cấp.

Cụ thể, khi gặp trục trặc với chiếc ‘dế yêu’, người dùng sẽ được hưởng những đặc quyền của Galaxy Fold chính hãng như hỗ trợ kỹ thuật tận nơi tại năm thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.

đặc quyền của Galaxy Fold

Bên cạnh đó, các “thượng đế” sẽ được cung cấp đường dây tư vấn 24/7, có đội ngũ chuyên viên tư vấn riêng. Chỉ cần gọi đến tổng đài 1800 588855 bấm phím 1, đội ngũ chuyên viên Fold Concierge sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm và dịch vụ liên quan.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian chiếc Galaxy Fold cần phải hỗ trợ kỹ thuật, khách hàng sẽ được sử dụng tạm thời một chiếc Galaxy Note 10+ để công việc không bị gián đoạn. Không dừng lại ở đó, với chính sách “Một năm Bảo vệ cùng Samsung”, tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ được hỗ trợ giá ưu đãi chỉ 3,490,000 đồng cho lần thay màn hình đầu tiên trong vòng một năm kể từ ngày mua hàng, mang đến sự an tâm trong quá trình sử dụng.

Phòng chờ hạng thương gia cũng là đặc quyền không thể thiếu dành cho khách hàng sở hữu Galaxy Fold. Bạn có thể tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia cực kỳ đẳng cấp tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước.

đặc quyền của Galaxy Fold

Đồng thời, người dùng Galaxy Fold có đặc quyền nhận được bộ quà tặng độc quyền gồm tai nghe không dây Galaxy Buds, ốp lưng Kevlar tinh xảo và sang trọng đi kèm với máy. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tận hưởng các ưu đãi độc quyền giá trị khác như chương trình trả góp 0% trong vòng 12 tháng và 24 tháng (từ 14/12/2019 đến hết ngày 31/03/2020) cùng voucher Starbucks trị giá 50,000 đồng cho khách hàng có 2 giao dịch Samsung Pay hàng tuần (từ 14/12/2019 đến hết ngày 29/02/2020).

 

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới