PS5 khan hàng (1)

Đã được giải quyết ở châu Á, vậy PS5 khan hàng ở Mỹ và Anh thì sao?

XEM NHANH

Jim Ryan – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sony Interactive Entertainment, cho biết tình trạng thiếu hụt PS5 đã được ‘giải quyết’ tại Nhật Bản và Châu Á. Nhưng câu hỏi của người dùng ở Mỹ và Anh là khi nào “nguồn cung PS5” ở chỗ họ khi nào được giải quyết.

PS5 khan hàng (1)

Tình trạng khan hàng

Kể từ 2 năm sau khi ra mắt và cung cấp vào thị trường tháng 11 năm 2020, PS5 liên tục gặp tình trạng khan hàng tại nhiều điểm cung cấp. Mặc dù việc cung cấp PS5 đang có vẻ được cải thiện ở các nước phương Tây, với số lượng cung cấp tăng đến 400%, nhưng vẫn còn rất nhiều người chơi khó khăn trong việc “chạm tay đến” PS5

PS5 khan hàng (3)

Tuy rằng gặp các vấn đề về nguồn cung mà PS5 gặp phải kể từ khi phát hành, nhưng điều đó không ngăn Sony bán được hơn 20 triệu chiếc vào đầu năm nay – 2022. Rogers – Giám đốc bán hàng toàn cầu của SIE Veronica Rogers, tuyên bố rằng họ sẽ “lên kế hoạch tăng cường việc sản xuất PS5 trong năm nay”. 

PS5 khan hàng (2)

Giờ đây, vào cuối năm 2022, mọi thứ đang có vẻ khả quan hơn một chút. Và Sony tuyên bố tình trạng này sẽ khả quan hơn vào năm 2023.

Tại sao PS5 bị khan hàng?

PS5 khan hàng (1)

Câu trả lời đơn giản là sự thiếu hụt linh kiện và nhân công sản xuất do đại dịch toàn cầu gây ra, và nó vẫn để lại những ảnh hưởng lớn trong gần ba năm sau đó. Nhà sản xuất phần cứng đã có những nỗ lực để thích ứng với những trường hợp không lường trước này, vì các bo mạch chủ bên trong đã thay đổi nhiều lần trong những năm qua. 

Theo dõi Hoàng Hà Moblie để có thêm nhiều tin tức công nghệ mới và HOT nhất trong ngày nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý