da-co-thiet-ke-mau-sac-va-ngay-ra-mat-chinh-thuc-cua-iphone-12-pro3

Đã có thiết kế, màu sắc và ngày ra mắt của iPhone 12 Pro Max?

XEM NHANH

Ngày 02/02/2020 vừa qua, Tmall – một trong những trang bán hàng lớn nhất của Trung Quốc, đã công bố thời gian nhận đặt hàng trước sản phẩm iPhone 12 Pro Max. Đồng thời, trang này cũng khẳng định ngày ra mắt của iPhone 12, cùng với đó là những hình ảnh miêu tả thiết kế, màu sắc của sản phẩm mới này. Liệu thông tin này có đáng tin cậy?

Ngày ra mắt iPhone 12 theo Tmall

Theo trang thương mại điện tử này, Tmall sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho iPhone 12 Pro Max và các mẫu iPhone mới khác sớm nhất là vào ngày 16 tháng 10 (ba ngày sau buổi giới thiệu, được đồn là vào ngày 13 tháng 10). Thời gian bắt đầu bán hàng được cho là vào ngày 23 tháng 10.

Chiếc iPhone 12 Pro Max (vẫn là thông tin được dựa trên Tmall) sẽ có ít nhất hai màu mới – navy blue và đỏ.  Và chiếc điện thoại này vẫn sẽ có những màu sắc quen thuộc của iPhone như đen, trắng và bạc. Đó là tất cả những gì mà Tmall công bố cho đến hiện nay. Mọi thông số khác về chiếc điện thoại này như con chip, cụm camera hay giá tiền đến nay vẫn là một ẩn số.

Hãy cùng Hoàng Hà Mobile xem qua một số hình ảnh về iPhone 12 Pro Max do Tmall công bố nhé:

da-co-thiet-ke-mau-sac-va-ngay-ra-mat-chinh-thuc-cua-iphone-12-pro 1 da-co-thiet-ke-mau-sac-va-ngay-ra-mat-chinh-thuc-cua-iphone-12-pro2

Hai phiên bản iPhone 12 Pro Max màu đỏ và navy blue được Tmall công bố

Tạm kết

Có khả năng Tmall chỉ quyết định thổi phồng về những cải tiến sắp tới của Apple. Trên thực tế, thị trường này không thể có thông tin độc quyền về ngày ra mắt iPhone 12. Nhưng bên cạnh đó, thông tin từ Tmall có lẽ còn đáng tin cậy hơn những nhà báo và blogger trên một số trang web công nghệ hiện nay. Họ tung ra tin đồn khá thiếu tính xác thực. Đối với chúng ta, để tìm hiểu thông tin về iPhone 12 chính xác nhất, có lẽ chúng ta nên theo dõi nguồn tin chính thức tới từ Apple.

Ngoài ra, cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt mua sản phẩm Apple với mức giá ưu đãi nhất tại Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí