2

Cuối năm 2022, Asus chiếm hơn 90% thị phần laptop màn hình OLED tại Việt Nam

XEM NHANH

Theo những thông tin từ báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường GFK, Asus đang là thương hiệu máy tính xách tay trang bị màn hình OLED chiếm đến 65% thị phần trên thế giới. Nếu xét tại thị trường Việt Nam, tỉ lệ này đã tăng lên đến 90% thị phần máy tính xách tay OLED trong năm 2022.

Asus chiếm hơn 90% thị phần laptop màn hình OLED tại Việt Nam

Từ trước đến nay, OLED đang là tấm nền màn hình cao cấp, hoàn hảo, mang lại khả năng hiển thị vượt trội cả chất lượng lẫn màu sắc. Và đây cũng chính là nguyên nhân chủ yếu khiến hãng chú ý và tập trung vào nâng cấp các sản phẩm máy tính xách tay trong năm nay.

Asus chiếm hơn 90% thị phần laptop màn hình OLED tại Việt Nam

Trong hơn ba thập kỷ với những đam mê tìm kiếm những điều phi thường thì sự sáng tạo của Asus trong thị trường laptop ngày càng lớn. Theo đó, nhiều tính năng mới và công nghệ tiên tiến dần được tích hợp lên các mẫu máy mới để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Điều này bao gồm cả về thiết kế, hiệu suất, độ ổn định, công thái học và nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe khác. Theo đó, việc đưa màn hình OLED phủ rộng lên các sản phẩm cũng là một trong những nổ lực trong việc tiên phong thúc đẩy xu hướng trên thị trường laptop của Asus

Những ưu điểm khi laptop sở hữu màn hình OLED

Màu sắc chuẩn xác: độ bao phủ 100% DCI-P3, 133% dải màu sRGB và 100% dải màu adobe RGB đã được chứng nhận bởi PANTONE

Màu sắc chuẩn xác trên màn hình OLED

Bảo vệ mắt thông qua giảm lượng ánh sáng xanh gây hại đến 70%: đạt được chứng nhận bảo vệ mắt của TÜV Rheinland và SGS nhưng vẫn đem lại trải nghiệm chuẩn xác của màu sắc.

Bảo vệ mắt thông qua giảm lượng ánh sáng xanh gây hại đến 70%

Chất lượng hình ảnh tốt nhất ở mọi chế độ sáng: với công nghệ màn hình LCD, chất lượng của hình ảnh sẽ phụ thuộc khác nhiều vào độ sáng. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra đối màn hình OLED ngay cả khi bạn thiết lập ở độ sáng thấp nhất. Công nghệ OLED sẽ luôn giữ được màu sắc sống động, chi tiết và chuẩn xác các mức độ sáng khác nhau.

Chất lượng hình ảnh tốt nhất ở mọi chế độ sáng

Chế độ đen tuyệt đối True Black và không hở sáng: thông qua hàng chục triệu điểm ảnh độc lập tự phát sáng, màn hình OLED chỉ cần tắt đi các điểm ảnh cần thiết để tạo ra màu đen tuyệt đối – True black

màn hình OLED: Chế độ đen tuyệt đối True Black

Thời gian phản hồi cực nhanh: độ trễ phản hồi chỉ 0.2ms, nhanh hơn đến 50 lần nếu so với màn hình LCD truyền thống. Nhờ đó, những hoạt cảnh với nhịp độ nhanh hiển thị mượt mà hơn hay những thao tác làm việc hằng ngày như cuộn chuột văn bản sẽ trơn tru và không xảy ra hiện tượng mờ chữ.

Thời gian phản hồi cực nhanh

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
galaxy-watch-7-ultra
Rò rỉ hình ảnh kết xuất của Galaxy Watch7 Ultra với thiết kế hoàn toàn mới
Xung nhịp, tần số Hz, MHz, GHz là gì? Có ý nghĩa như thế nào?
anh-viet-nam
Những hình ảnh đẹp về Việt Nam
hinh-anh-mat-troi-80
Cùng ngắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp của ánh nắng mặt trời