cuoc-goi-thoai-twitter

Cuộc gọi thoại Twitter ra mắt trên Android và iOS

XEM NHANH

Nền tảng X, hay từng được gọi là Twitter, đã có rất nhiều thay đổi kể từ khi chuyển sang tên mới. Gần đây, CNBC đã báo cáo rằng Elon Musk sắp sửa bổ sung tính năng cuộc gọi thoại Twitter để thay đổi bối cảnh truyền thông xã hội hiện nay. 

Cuộc gọi thoại Twitter sẽ có mặt trên hai hệ điều hành lớn Android và iOS

Nhà thiết kế X, Andrea Conway, đã giới thiệu tính năng gọi thoại và video tích hợp sẽ xuất hiện trên Twitter trong tương lai. Bài đăng thông báo này đã được đăng tải với nội dung bí ẩn “Vừa gọi cho ai đó trên X” và nó khiến đông đảo người dùng xôn xao cũng như đoán trước được tính năng mới thú vị này. 

Việc bổ sung tính năng mới đã đánh dấu một bước cải tiến lớn cho Twitter/X. Mặc dù tin nhắn trên Twitter/X đã có thể thực hiện cuộc gọi thoại, nhưng việc thêm tính năng trò chuyện thoại và video này sẽ là bước đột phá cho nền tảng. 

cuoc-goi-thoai-twitter-1
Cuộc gọi thoại sẽ có mặt trên hai hệ điều hành lớn Android và iOS

Tính năng cuộc gọi thoại Twitter và gọi video được thêm vào như để nâng cao vị thế của nền tảng. Đồng thời, đưa nó đến gần hơn với những gã truyền thông xã hội khổng lồ như Facebook hay Instagram. Bên cạnh đó, việc này cũng giúp Twitter/X tạo sự khác biệt với các đối thủ như Threads và Bluesky bằng cách cung cấp đầy đủ các tính năng trò chuyện thuận tiện hơn. 

Cuộc gọi thoại Twitter sẽ mở ra một kỷ nguyên mới 

Elon Musk lần đầu tiên đưa ra ý tưởng cuộc gọi thoại Twitter là vào tháng 5. Ông ấy từng đề cập rằng sẽ giúp người dùng trò chuyện với bạn bè, người thân mà không cần đến số điện thoại. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Linda Yaccarino, CEO của Twitter/X, đã xác nhận điều này và nói rằng tính năng cuộc gọi thoại và video sẽ sớm ra mắt. 

Động thái trên là một phần trong kế hoạch biến Twitter/X thành một ứng dụng cung cấp mọi thứ. Nó sẽ là một nền tảng linh hoạt, nơi người dùng có thể phát triển nội dung, video phong phú và tương tác vô hạn. Mục đích của Twitter là thoải khỏi những ràng buộc blog truyền thống trước đây. Nó muốn muốn định hình lại cách người dùng tham gia, giao dịch và tương tác. 

cuoc-goi-thoai-twitter-2
Tính năng cuộc gọi thoại sẽ mở ra một kỷ nguyên mới

Mục đích này càng trở nên rõ ràng hơn khi nền tảng loại bỏ ngôn ngữ và logo trước đây. Yếu tố thể hiện cam kết của X có thể thấy qua các tính năng mới như video dạng dài, đăng ký người dùng trở nên sáng tạo hơn, phương thức thanh toán thay đổi và giờ là cuộc gọi thoại Twitter và video. 

Tuy nhiên, sự thay đổi sẽ luôn vấp phải những lời chỉ trích. Các chuyên gia về quyền riêng tư đã lo ngại rằng một nền tảng có quá nhiều dữ liệu sẽ dẫn đến việc rò rỉ dữ liệu. Tuy nhiên, CEO Yaccarino, đã nói rằng họ có thể giải quyết các vấn đề này và biến Twitter/X trở thành một nền tảng kết hợp nhiều tiện ích như WeChat của Trung Quốc. 

Kết luận

Việc thêm tính năng cuộc gọi thoại Twitter đã giúp nền tảng này ngày càng trở nên thuận tiện và thân thiện hơn với người dùng. Dự kiến rằng nền tảng X sẽ sớm trở thành một ứng dụng vượt trội hơn cả WeChat, có lẽ vậy!

Xem thêm Ứng dụng mạng xã hội mới tích hợp ChatGPT gây chú ý bất chấp sức hút của Twitter

Đừng quên theo dõi các tin tức mới nhất tại trang web Hoàng Hà Mobile nhé! 

Xem video review tại Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên