cuộc gọi skype tới ukraine

Các cuộc gọi Skype đến Ukraine sẽ được miễn phí cước

XEM NHANH

Mặc dù hầu hết người dùng đã chuyển sang Microsoft Teams, nhưng Skype vẫn là một trong những tiện ích được nhiều người tin tưởng. Mới đây, Microsoft đã đưa ra một quyết định khá quan trọng, đó là miễn cước phí cho tất cả các cuộc gọi Skype đến Ukraine.

Cuộc gọi Skype đến Ukraine sẽ không mất phí

Gã khổng lồ công nghệ Microsoft vừa tung ra bản preview version của Skype với tên gọi Insider build 8.82 nhằm sửa một số lỗi và cải thiện độ ổn định cũng như hỗ trợ thanh toán trong ứng dụng trên Google Play.

Ngoài những cải tiến về hiệu suất này, phiên bản mới nhất của phần mềm này cũng sẽ cho phép người dùng thực hiện miễn phí các cuộc gọi đến Ukraine trên mọi nền tảng. Điều này có nghĩa là những người có bạn bè và người thân ở Ukraine sẽ có thể gọi cho họ mà không cần phải mua Credit. Ngoài ra, người dùng Skype ở Ukraine cũng sẽ có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí cho người dùng ở các quốc gia khác.

Skype phiên bản mới được tung ra như một động thái ủng hộ Ukraine
Skype phiên bản mới được tung ra như một động thái ủng hộ Ukraine

Microsoft cho biết hãng cũng đã thêm danh sách các tổ chức phi lợi nhuận vào Trang chủ Skype để mọi người trên khắp thế giới có thể quyên góp ủng hộ người dân Ukraine.

Không chỉ dừng lại ở các cuộc gọi…

Microsoft không chỉ dừng lại ở việc miễn phí cước các cuộc gọi đến và đi từ Ukraine. Skype đã và đang hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trong tính năng Dịch hội thoại trên mọi nền tảng. Với tính năng này, người dùng Skype sẽ có thể dịch các cuộc trò chuyện của họ sang ngôn ngữ Ukraine để họ có thể dễ dàng giao tiếp với người dân trong đang sinh sống tại quốc gia này.

Đồng thời, Microsoft đã thêm các emoji với chủ đề “Ủng hộ Ukraine” trên tất cả các nền tảng. Người dùng Skype giờ đây sẽ có thể sử dụng các emoji như “Ukraine Heart”, “Ukraine Handshake” và “Ukraine Pray” trong các cuộc trò chuyện của họ.

Microsoft cùng nhiều công ty công nghệ khác đã công khai hỗ trợ chính phủ Ukraine
Microsoft cùng nhiều công ty công nghệ khác đã công khai hỗ trợ chính phủ Ukraine

Để thử nghiệm tất cả các tính năng mới này và thể hiện sự ủng hộ của bạn đối với Ukraine, trước tiên bạn cần đăng ký trở thành một người dùng theo dạng “Skype Insider”. Trong suốt chiến dịch quân sự của Nga nhằm vào Ukraine, Microsoft đã hỗ trợ chính phủ Ukraine bằng cách giúp họ chống lại các cuộc tấn công mạng.

Mới đây, Microsoft cũng đã đình chỉ tất cả các giao dịch bán sản phẩm và dịch vụ mới của hãng tại Nga.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Mở hộp Reno 7Z – Viền sáng kép độc đáo!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại