laptop-msi-titan-gt77-hx-1

Đây là chiếc laptop khủng với màn LED mini 4K 144Hz đầu tiên trên thế giới

XEM NHANH

MSI TITAN GT77 HX, mẫu laptop vừa ra mắt tại sự kiện CES 2023 đã trở thành chiếc laptop gaming có màn hình hiện đại bậc nhất trên thế giới với nhiều công nghệ cực kỳ xịn sò mà chúng ta chưa từng thấy trên bất kỳ chiếc laptop nào trước đây.

MSI TITAN GT77 HX, mẫu laptop có màn hình đẹp bậc nhất ở thời điểm hiện tại

Tại sự kiện CES 2023 diễn ra đầu tháng vừa rồi tại Mỹ, MSI đã vừa cho ra mắt mẫu laptop gaming có thể nói là đầu bảng của công ty trong năm nay, đó chính là TITAN GT77 HX. Điểm đáng chú ý và có thể nói là ăn tiền nhất của mẫu máy tính xách tay này chính là việc nó được trang bị màn hình độ phân giải 4K@144Hz, sử dụng tấm nền AmLED Mini LED đến từ AUO, với độ sáng đạt mức 1000 nits, hỗ trợ khả năng hiển thị HDR với dải màu sắc siêu rộng. Ngoài ra, màn hình của MSI TITAN GT77 HX có tới hơn 1000 vùng đèn nền độc lập, giúp việc hiển thị các vùng sáng được rõ ràng và sắc nét hơn.

laptop-msi-titan-gt77-hx-2
Thông số màn hình siêu khủng của MSI TITAN GT77 HX

Bên cạnh đó, màn hình của mẫu laptop này còn đạt được chứng nhận VESA DisplayHDR 1000, cho khả năng hiển thị nội dung HDR cực kỳ xuất sắc. Độ phủ màu DCI-P3 đạt 100%, đáp ứng được tốt nhu cầu giải trí, xem phim, chơi game cùng các tác vụ khác.

laptop-msi-titan-gt77-hx-3

Chưa hết, MSI không chỉ tập trung vào hình ảnh với 4K và đèn LED mini mà màn hình còn phải đáp ứng độ mượt mà khi chơi những game FPS với tần số quét 144Hz cũng như thời gian phản hồi là 3ms, đáp ứng tốt cả 2 yếu tố là chất lượng hình ảnh và độ mượt.

Cấu hình thách thức mọi tựa game

Với bộ xử lý Intel® Core™ i9-13980HX mới nhất, đi kèm với 8 nhân hiệu suất cao và 16 nhân tiết kiệm điện, xung nhịp lên tới 5.6GHz, Titan GT77 HX mang đến hiệu năng vượt trội hoàn toàn. Thậm chí chính Titan GT77 HX là mẫu laptop được Intel đưa vào các bài test hiệu năng để hiện cho sức mạnh của con chip đầu bảng năm nay – Core i9 13980HX, và chiếc Titan GT77 này thậm chí còn có thể giúp i9 13980HX đạt hiệu năng cao nhất…một cách ổn định.

laptop-msi-titan-gt77-hx-4

Titan GT77 HX được trang bị 4 khe RAM DDR5 có thể mở rộng lên 128GB. Ba khe cắm SSD M2 giúp người dùng thoải mái nâng cấp và lưu trữ.

laptop-msi-titan-gt77-hx-5

Hệ thống Cooler Boost Titan giúp tối đa hóa quá trình tản nhiệt, từ đó giúp CPU và GPU đạt hiệu năng cao nhất. Năm nay MSI còn sử dụng nhiều ống hơn, có những ống chung cho cả CPU và GPU, có những ống dành riêng cho CPU hoặc GPU, thậm chí có cả ống riêng cho VRAM. Dễ hiểu vì sao mà Intel lại chọn MSI Titan GT77 làm chiếc máy để thử nghiệm.

Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Acer Nitro 5 Tiger: Mạnh, đủ Gaming!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất