lg-g3-cu-5

Cùng nhìn lại LG G3: flagship tiên phong với màn hình 2K và công nghệ lấy nét bằng Laser

XEM NHANH

Hãy cùng nhìn lại LG G3, thời hoàng kim của LG với flagship màn hình 2K đầu tiên trên thế giới cùng với công nghệ lấy nét bằng laser – đi đầu trong lĩnh vực lấy nét chụp ảnh.

Nhìn lại LG G3: đỉnh cao của LG một thời

Màn hình

nhìn lại LG G3

LG G2 đã cho thế giới thấy một điều rằng điện thoại với màn hình viền mỏng là một điều vô cùng tuyệt vời. LG G3 đã đẩy công nghệ của smartphone thời kì đó lên một tầm cao mới với trang bị màn hình 1440p đầu tiên trong thế giới smartphone.

HTC Butterly là chiếc điện thoại có độ phân giải màn hình full HD đầu tiên trên thế giới được ra mắt vào năm 2013. Chỉ với 1 năm rưỡi sau, G3 xuất hiện cùng với màn hình 2K, có thể coi là đỉnh cao về công nghệ màn hình thời kì đó.

Chiếc LG G3 có màn hình “True HD-IPS+” cùng với mật độ điểm ảnh 534ppi, đây vẫn là một con số vô cùng ấn tượng cho đến ngày nay. Nhưng ngay sau đó Sony đã đoạt mất ngôi vương này bằng sự ra mắt của Xperia Z5 Premium có độ phân giải màn hình lên đến 4K. Tuy nhiên độ phân giải 2K đã trở thành tiêu chuẩn đối với các flagship android sau này.

Mặc dù tăng cả kích thước lẫn độ phân giải màn hình nhưng cục pin chỉ giữ lại ở mức 3000mAh cho thời gian sử dụng thực tế khá đuối. Và pin của máy thậm chí còn tệ hơn khi được update lên Android 5.0 Lollipop.

Camera

Flashback: LG G3

Chuyển sang camera, chiếc máy cũng tiên phong trong công nghệ lấy nét bằng laser, công nghệ có thể nói là đi trước thời đại đến từ nhà LG vào thời điểm đó. Tốc độ lấy nét cực kì nhanh và chính xác đi cùng với một camera 13MP có thể nói là tốt vào thời điểm đó, tốc độ lấy nét nhanh, chống rung tốt. Đó là một trong những thế mạnh rất lớn của LG thời bấy giờ.

Cấu hình

Nhìn lại LG G3, chúng ta có thể thấy chiếc máy này như được đi trước thời đại vậy vì được trang bị chip Snapdragon 801, bản nâng cấp vô cùng mạnh mẽ của Snapdragon 800. Nhìn lại những flagship cùng thời của Samsung như S4 cũng chỉ được trang bị Snapdragon 600 mà thôi.

Tạm kết

LG vào thời kì hoàng kim thực sự là một con quái vật đúng nghĩa và luôn là một hãng mà nhiều hãng khác phải dè chừng cả về chất lượng phần cứng lẫn phần mềm. Tuy có nhiều thăng trầm nhưng với sự xuất hiện của dòng V (dòng flagship thay thế cho dòng G trước đó) là một sự trở lại khá mạnh mẽ của LG vào thời điểm hiện tại. Và chúng ta hãy cùng đón chờ sức mạnh mới của LG V60 trong thời gian tới các bạn nhé.

Nếu bạn cảm thấy thông tin này hữu ích hãy để lại comment phía dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất