galaxy-z-slide-1

Cùng ngắm thiết kế Galaxy Z Slide – điện thoại thông minh có màn hình trượt đầu tiên của Samsung

XEM NHANH

Mới đây, thiết kế Galaxy Z Slide – điện thoại thông minh có màn hình trượt đầu tiên của Samsung được rò rỉ khiến nhiều người dùng vô cùng phấn khích.

Cùng ngắm thiết kế Galaxy Z Slide – điện thoại thông minh có màn hình trượt đầu tiên của Samsung

Các thiết bị có thể gập lại như OPPO Find N và Samsung Galaxy Z Fold 3 được coi là tương lai của điện thoại thông minh với kỹ thuật sáng tạo đột phá cho phép người dùng biến điện thoại thông minh của họ thành máy tính bảng một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, màn hình có thể gập lại có thể không phải là tương lai duy nhất của điện thoại thông minh vì năm ngoái OPPO đã giới thiệu chiếc điện thoại có thể cuộn lại đầu tiên trên thế giới, OPPO X 2021 và năm nay, Samsung đã giới thiệu một thiết kế màn hình có thể cuộn hoàn toàn mới cho điện thoại thông minh, được gọi là “slideables” tại DSCC 2022 Business Conference.

galaxy-z-slide-2

Giám đốc điều hành Ross Young của Display Supply Chain Consultants (DSCC) thông qua Twitter và trong các tweet gần đây của mình đã chia sẻ một số hình ảnh về buổi giới thiệu màn hình trượt mới của Samsung tại hội nghị.

Samsung đặt tên cho thiết kế này là thiết kế trượt dọc tỷ lệ 16: 9 nhỏ gọn cho phép điện thoại thông minh dễ dàng nhét vào túi của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có màn hình rộng hơn thì vẫn có thể được mở rộng thành màn hình AMOLED 6.7 inch tỷ lệ 22:9 trượt ra ở phía trên.

Tỷ lệ khung hình 22:9 này phục vụ người dùng tốt hơn khi người dùng sử dụng Twitter, Instagram hoặc đọc một bài báo trực tuyến. Một ưu điểm khác là máy sở hữu kích thước mỏng hơn nhiều so với trước đây, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

galaxy-z-slide-1

Từ những ảnh chụp về màn hình Mr Young tiết lộ, có vẻ như công nghệ trượt được giới thiệu có thể đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, vì điện thoại thông minh không đồng nhất với Samsung Z Fold hoặc Z Flip nên Samsung có thể tạo ra một dòng Samsung Galaxy Z Slide mới khi công ty quyết định rằng họ muốn đa dạng hóa danh mục điện thoại thông minh độc đáo hơn nữa.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Bảng xếp hạng Smartphone nửa đầu năm 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại