mo-bung-airpod3-1

Cùng “mổ bụng” AirPods 3 để khám phá sự khác biệt với AirPods Pro

XEM NHANH

Gần đây, một video “mổ bụng” AirPods 3 được tung ra, gây nhiều sự chú ý trong cộng đồng yêu công nghệ cũng như iFan. Dù sở hữu thiết kế gần giống với AirPods Pro, nhưng qua video, ta có thể thấy sự khác biệt giữa chúng.

Cùng “mổ bụng” AirPods 3 để khám phá sự khác biệt với AirPods Pro

52audio – một kênh YouTube dành riêng cho tai nghe, đã tháo rời AirPods 3 để cho chúng ta thấy các thành phần bên trong của nó. Đúng như dự đoán, việc tháo rời AirPods 3 không hề đơn giản, vì hầu hết các bộ phận đều được dán vào nhau, đồng nghĩa với việc sửa chữa chúng gần như không thể.

Nhìn vào hộp sạc AirPods 3 mới, chúng ta có thể nhận thấy rằng một bộ nam châm mới được sử dụng để kết nối hộp sạc với bộ sạc MagSafe, điều này không có ở các AirPods khác. Hộp sạc còn có khe tản nhiệt bằng than chì giúp sản phẩm không bị quá nhiệt, cổng sạc Lightning, bảng logic và viên pin dung lượng 345 mAh. Điều thú vị là hộp sạc AirPods Pro có hai viên pin nhỏ tích hợp độc lập, trong khi hộp sạc AirPods 3 chỉ có một viên pin lớn.

mo-bung-airpods3-2

Với AirPods 3, mỗi tai nghe đều có một cảm biến phát hiện da mới, đủ thông minh để không bị nhầm lẫn bởi các bề mặt khác. Tất cả các thành phần được kết nối qua cáp FPC và có một chốt nhỏ giữa loa và micro. Dung lượng pin tích hợp của AirPods 3 là 0,133Wh. Bạn có thể xem video dưới đây:

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 ứng dụng đọc sách cho tablet của bạn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng