Huawei P40 Pro sẽ ra mắt với cụm 5 camera cực chất, đối đầu trực tiếp với Galaxy S20

Huawei P40 Pro sẽ ra mắt với cụm 5 camera cực chất, đối đầu trực tiếp với Galaxy S20

XEM NHANH

Chỉ còn vài tuần nữa, Huawei P40 Pro sẽ chính thức ra mắt công chúng, và hôm nay, chúng ta lại có thêm thông tin cực kì thú vị về cụm camera của mẫu smartphone cao cấp đến từ Huawei.

Huawei P40 Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị cụm camera 5 ống kính

Theo như một nguồn tin đang tin cậy cho biết, Huawei P40 sẽ sở hữu cụm camera với 4 ống kính và Huawei P40 Pro sẽ là bản nâng cấp với cụm máy ảnh 5 ống kính, nhiều hơn 1 ống kính so với Huawei P40.

Cụ thể, cụm camera sau Huawei P40 Pro sẽ bao gồm: Camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX700 độ phân giải 52MP cùng bộ lọc màu RYYB, tiếp theo đó là camera hỗ trợ chụp góc siêu rộng cũng sử dụng cảm biến của Sony IMX650 độ phân giải 40MP bộ lọc màu RGGB; ống kính phụ thứ 3 hỗ trợ chụp tele có khả năng zoom quang 3, một ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom lai 10x, và cuối cùng là một cảm biến 3D ToF.

Ngoài ra thì máy vẫn trang bị một đèn Flash LED trợ sáng cùng một cảm biến nhiệt độ màu. Camera selfie kép của máy sẽ được đặt trong một notch dạng “viên thuốc”.

cụm camera Huawei P40 Pro

Camera của Huawei P40 Pro sẽ được trang bị tới 5 ống kính

Ngoài thông tin về camera ra thì các thông số kĩ thuật còn lại của Huawei P40 Pro bao gồm bộ vi xử lý Kirin mới nhất có hỗ trợ 5G băng tần kép. Máy sẽ được cài đặt Android 10 ngay khi ra mắt hay nhưng nhiều khả năng sẽ không được hỗ trợ các dịch vụ từ Google.

Huawei P40 Pro sẽ có bốn lựa chọn phiên bản màu sắc, gồm: Vàng, Đen, Xanh nước biển, Bạc và Trắng. Dự kiến máy sẽ được ra mắt vào ngày 26/3 tới đây tại Paris, Pháp.

Kết

Camera vẫn là một thế mạnh trên các thiết bị smartphone của Huawei, thế nhưng việc không có các dịch vụ của Google được tích hợp vẫn sẽ là một cản trở lớn đối với các thị trường quốc tế. Còn bạn có suy nghĩ như thế nào về Huawei P40 Pro? Hãy để lại ý kiến cá nhân dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy S20 “Thường”: Có thường thực sự?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới