samsung

Cụm camera chữ P bị dân tình chê xấu của Galaxy S22 Ultra được ngầm xác nhận qua loạt ảnh ốp lưng?

XEM NHANH

Cách đây vài này, trên mạng xuất hiện những hình ảnh rò rỉ về concept mới của Galaxy S22 Ultra với cụm camera sau hình chữ P độc lạ. Dù bị nhiều người chê rằng nó không đẹp, nhưng có vẻ như đây sẽ là thiết kế chính thức của chiếc smartphone này thì sao nhỉ?

Galaxy S22 Ultra được ngầm xác nhận qua loạt ảnh ốp lưng

Mới đây nhất, thiết kế của bộ ba điện thoại Galaxy S22 series tiếp theo vừa một lần nữa lộ diện qua loạt ảnh ốp lưng vừa được chia sẻ trên mạng.

Dựa trên những hình ảnh trang Kbench đăng tải, có thể thấy,  Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ vẫn có thiết kế cụm camera sau tương tự như các mẫu máy tiền nhiệm. Đó là Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus.

Galaxy-S22-case-1

 

Tuy nhiên, mô-đun máy ảnh của Galaxy S22 Ultra thay đổi, trở lại với ngôn ngữ thiết kế cũ hơn. Năm nay, smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung có camera hình chữ “P” lạ mắt. Đây là phần để chứa ác cảm biến mới cùng hệ thống lấy nét tự động bằng laser và đèn flash LED.

So với concept được rò rỉ trước đó thì chúng hoàn toàn giống nhau. Từ đó đặt ra nghi vấn rằng đây có thể sẽ là thiết kế chính thức của Galaxy S22 Ultra? Bởi, nếu các nhà sản xuất ốp lưng đã bắt đầu sản xuất ốp lưng cho Galaxy S22, điều đó có nghĩa là Samsung đã quyết định về thiết kế tổng thể

Galaxy-S22-Ultra-case-design-1

Galaxy-S22-Ultra-case-design-21

Mọi tin đồn trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm10 Các thiết bị cũ có thể sẽ không truy cập được internet sau hôm nay – #BTCN1

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền