gta-vi

Cực cuốn với trailer đầu tiên của GTA VI

XEM NHANH

Theo những thông tin được hé lộ trước đó, tựa game GTA VI sẽ sớm được ra mắt vào năm 2025. Hôm qua, đoạn trailer đầu tiên của tựa game này đã được chính thức hé lộ (sớm hơn một ngày so với công bố trước đó). Đoạn trailer này được nhà phát triển Rockstar Games công bố trên kênh Youtube chính thức của mình.

Vậy tựa game GTA VI này có gì đáng chú ý? Đoạn trailer đã hé lộ gì về tựa game sắp được ra mắt này cho người chơi? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Trailer GTA VI có gì?

Video đầu tiên của trò chơi GTA VI đã xuất hiện trên kênh Youtube chính thức của công ty: 10 năm sau khi tiền nhiệm của nó – GTA V ra mắt và 25 năm sau khi Rockstar Games được chính thức thành lập. Có thể thấy rằng, khung cảnh trong tựa game này là Vice City thời hiện đại. Không những vậy, chúng ta còn có khá nhiều điểm tương đồng của bối cảnh trong tựa game này với Bãi biển Miami và bang Floria ngoài đời thực.

gta-vi-2

Có thể thấy rằng, GTA 6 đã sẵn sàng để tạo ra một bước đột phá mới trong cộng đồng game thủ. Một trong những điểm đáng chú ý ở GTA VI chính là đây sẽ là lần đầu tiên GTA có một nhân vật chính là nữ. Nhân vật này sẽ có tên là Lucia. Trong video, chúng ta có thể thấy được rằng cô đi cùng với cộng sự của mình – Jason. Đây là một nhân vật chưa được Rockstar chính thức xác nhận tên nhưng đã nhiều lần bị rò rỉ trong quá khứ.

gta-vi-3

Đoạn video cũng đã hé lộ rất nhiều phương tiện thường thấy ở Los Santos. Phần đồ họa mãn nhãn của GTA VI chắc chắn sẽ không giống bất kì trò chơi Grand Theft Auto nào trước đó. Tuy nhiên, gần một nửa video được cắt ghép từ các đoạn clip ngắn với bố cục như clip Tiktok. Chính vì thế, vẫn còn quá sớm để kết luận bất cứ điều gì về tựa game này.

Cam kết của Rockstar Games

Sam Houser – người đồng sáng lập của Rockstar Games – đã tuyên bố rằng họ cam kết sẽ cố gắng vượt qua các rào cản của tựa game nhập vai theo cốt truyện. Houser cho biết:“Grand Theft Auto VI tiếp tục nỗ lực nhằm nâng cao giới hạn trong trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới mở theo cốt truyện”. “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể chia sẻ tầm nhìn mới này với người chơi ở khắp mọi nơi.”

gta-vi-1

Trò chơi lấy bối cảnh ở vùng Leonida, hứa hẹn một cuộc hành trình rộng lớn và hấp dẫn vượt ra ngoài những con phố ngập tràn ánh đèn neon của GTA: Sin City.

Sức hút của GTA

Với mỗi bom tấn nối tiếp nhau trong series bao gồm Grand Theft: Vice City, Grand Theft Auto: San Andreas và Grand Theft Auto IV; Grand Theft Auto đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất, được giới phê bình đánh giá cao và trở thành tựa game có sức ảnh hưởng nhất. Phiên bản gần đây nhất trong series, Grand Theft Auto V, đã bán được hơn 190 triệu bản cho đến thời điểm hiện tại.

gta-vi-4

Không những vậy, loạt phim bom tấn của Rockstar Games – Red Dead Redemption đã bán được hơn 81 triệu bản trên toàn thế giới. Red Dead Redemption 2 – phiên bản phát hành gần đây nhất – đã tạo ra bước đột phá mới về độ trung thực trong trải nghiệm giải trí.

Ngày ra mắt chính thức của GTA VI

Người dùng có thể trải nghiệm tựa game GTA VI này trên PlayStation 5 và XBOX X|S, theo thông cáo báo chí của công ty mẹ Rockstar. Điều đáng chú ý chính là sự vắng mặt của trò chơi này trên nền tảng PC. Đây có thể là tín hiệu cho sự độc quyền của người chơi bằng tay cầm trong tương lai.

gta-vi-5

Đến nay, Rockstar vẫn chưa đưa ra ngày ra mắt chính thức của tựa game này vào năm 2025. Tuy nhiên, đã có một số lời đồn cho rằng nó sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 4 năm 2025. Dẫu vậy, vẫn có một số ý kiến cho rằng ngày ra mắt này có thể là một trò đùa nhân dịp Cá tháng Tư của công ty Rockstar Games.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về trailer đầu tiên của tựa game GTA VI vừa được ra mắt hôm qua. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về tựa game sắp được ra mắt này.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều tin tức về các tựa game hot tương tự, đừng quên theo dõi ngay chuyên mục Game của Hoàng Hà Mobile ngay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật thêm nhiều thông tin về các chương trình khuyến mãi độc quyền dành cho thành viên trong nhóm.”

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển