Mark Zuckerberg

Cực căng: Mark Zuckerberg nhận lời thách đấu của Elon Musk, bạn thuộc team nào?

XEM NHANH

Mới đây, các nguồn tin cho biết Meta sắp ra mắt nền tảng Threads. Sau đó, qua một tweet, Elon Musk đã thách đấu võ với Mark Zuckerberg. Mark dường như không hề ngần ngại khi nhận lời thách đấu này.

Elon Musk và Mark Zuckerberg sắp đối đầu nhau trên “trận chiến lồng sắt”

Vài ngày trước, có thông tin Meta chuẩn bị giới thiệu một nền tảng tên là Threads. Nền tảng này hứa hẹn sẽ cạnh tranh và trở thành đối thủ lớn của Twitter trong thời gian tới. Sau đó, ngày 21/6 vừa qua, Elon Musk bất ngờ tuyên bố nếu Threads ra mắt cả thế giới sẽ bị thao túng dưới bàn tay của Mark Zuckerberg. Động thái này của Elon Musk đã gây chú ý với nhiều người dùng.

Mark Zuckerberg

Ngay sau đó, có người đã đùa rằng Musk nên cẩn thận vì Mark Zuckerberg biết võ Jiu-jitsu (nhu thuật). Đây là một trong những môn võ khá nguy hiểm vì nó đòi hỏi kỹ thuật khéo léo, uyển chuyển để có thể khống chế đối thủ. Không chỉ vậy, một đòn của Nhu Thuật có sức mạnh gấp nhiều lần các môn võ khác.

Những tưởng như vậy thì Musk sẽ lo lắng, nhưng sau đó ông đáp lại “Tôi sẵn sàng cho trận đấu lồng với Zuckerberg nếu cậu ta chấp nhận”. Sau đó, vào ngày 22/6, CEO của Meta đã đăng tải lên Instagram. Cụ thể đó là bức ảnh chụp màn hình dòng tweet của Musk với nội dung “Hãy gửi tôi địa điểm”. Musk sau đó cũng trả lời lại bằng hai từ “Vegas Octagon”. Nhiều người cho rằng ban đầu đây chỉ là một câu Musk nói đùa với người dùng. Tuy nhiên trước phản hồi của Mark “xoăn” có thể đây là một lời thách đấu thực sự.

Mark Zuckerberg

Trước đó, hai ông lớn Elon Musk và Mark Zuckerberg đã có khá nhiều mâu thuẫn từ năm 2016. Đặc biệt là sau khi Facebook nhờ SpaceX phóng tên lửa 200 triệu USD lên vũ trụ để mang Internet đến khắp toàn cầu. Tuy nhiên vụ phóng tên lửa đã thất bại. CEO của Facebook nhiều lần bày tỏ sự buồn bã trên trang cá nhân của mình. Một lần khác là vào năm 2017, Musk và Mark Zuckerberg cũng tranh cãi về vấn đề sự phát triển của trí tuệ nhân tạo. Mark Zuckerberg rất lạc quan và ủng hộ AI. Trong khi đó Elon Musk bày tỏ sự lo ngại về công nghệ này.

Căng thẳng của hai ông lớn này còn đến từ vụ bê bối rò rỉ dữ liệu Cambridge Analytica vào năm 2018. Elon Musk đã thẳng tay xóa bỏ fanpage triệu follower của SpaceX và Tesla trên nền tảng Facebook. Thậm chí khi Brian Acton – nhà đồng sáng lập WhatsApp hỏi về Facebook, Musk trả lời như thể nền tảng này chưa từng tồn tại. Gần đây nhất, Elon Musk cũng từng tham gia ủng hộ chiến dịch xóa sổ Facebook vào năm 2022. Điều này dường như càng đẩy căng thẳng giữa hai nhà đứng đầu tập đoàn lên cao hơn.

So với Musk, Mark Zuckerberg thường hiếm khi chỉ trích Musk một cách công khai. Vì thế khi Mark nhận lời thách đấu của Musk, nhiều người đã rất bất ngờ. Nếu để so sánh, Mark Zuckerberg hiện tại 39 tuổi, từng là một võ sĩ MMA thẳng các giải đấu Jiu-jitsu. Trong khi đó, Elon Musk đã 51 tuổi. Ông khá nổi bật về chiều cao, cân nặng và được biết đã từng tham gia các trận chiến đường phố ở Nam Phi. Mặc dù người chiến thắng là ai thì trận đấu của ông chủ Twitter và CEO Meta vẫn sẽ vô cùng hấp dẫn nếu nó thực sự diễn ra. Bạn thuộc team Elon Musk hay Mark Zuckerberg?

Trên đây là thông tin Mark Zuckerberg thách đấu Elon Musk. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền