cua-hang-meta-dau-tien-bi-che-khong-sieu-thuc-nhu-da-quang-cao-1

Cửa hàng Meta đầu tiên bị nhận xét như “sở thú”

XEM NHANH

Meta – công ty mẹ của Facebook, Instagram, WhatsApp và Oculus, tuyên bố rằng họ tin thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) là tương lai của trải nghiệm con người. Gã khổng lồ công nghệ hiện có ba dòng sản phẩm (Meta Quest, Meta Portal và gần đây nhất là Ray-Ban Stories) để giúp khách hàng khám phá “sự phát triển tiếp theo của kết nối kỹ thuật số”.

cua-hang-meta-dau-tien-bi-che-khong-sieu-thuc-nhu-da-quang-cao-5
Hình ảnh trong Meta Store

Cửa hàng được ra mắt vào 9.5, tại Burlingame, bang California, cách trụ sở chính của công ty ở Menlo Park khoảng 13 km. Đây là những nhận xét về nó từ một người đã từng đến thăm nó.

Cửa hàng Meta đầu tiên trông ra sao?

Meta Store nằm ở ngoại ô, mất khoảng 24 phút từ trung tâm thành phố San Francisco. Cửa hàng nằm trong một khu công nghiệp rộng lớn với các văn phòng và không gian ngoài trời hầu hết có cùng một thiết kế hiện đại, cắt bánh quy. Với chất liệu gỗ vàng và lối trang trí tối giản, thiết kế cửa hàng lặp lại phong cách thẩm mỹ đi tiên phong của Apple Inc (AAPL.O) khi họ thành lập các cửa hàng bán lẻ hơn hai thập kỷ trước.

cua-hang-meta-dau-tien-bi-che-khong-sieu-thuc-nhu-da-quang-cao-4
Hình ảnh trong Meta Store

Từ bên ngoài, bạn sẽ thấy một bảng hiệu bao gồm logo vô cực màu xanh lam của Meta nằm đơn giản phía trên từ “Store” (cửa hàng). Đi vào bên trong, tôi bị choáng ngợp với hàng loạt những món đồ công nghệ, từ thiết bị gọi điện hỗ trợ video (thuộc dòng Portal), kính thông minh Ray-Ban Stories, đế sạc và tai nghe để ghép nối với các sản phẩm khác của Meta…

cua-hang-meta-dau-tien-bi-che-khong-sieu-thuc-nhu-da-quang-cao-2
Hình ảnh trong Meta Store

Ngoài ra, ở phía sau cửa hàng còn có một màn hình lớn có thể trình chiếu các trò chơi VR đang được khách hàng chơi thử thông qua bộ tai nghe Oculus. Ở giữa cửa hàng còn có một căn phòng cách âm nhỏ với một chiếc ghế đơn, nơi khách hàng có thể ngồi xuống và thử nghiệm các thiết bị tương tác.

cua-hang-meta-dau-tien-bi-che-khong-sieu-thuc-nhu-da-quang-cao-6
Hình ảnh trong Meta Store

Cửa hàng Meta đầu tiên bị chê “như sở thú”

Tuy nhiên những mô tả trên không quan trọng, tôi cảm thấy căn phòng này “như sở thú”. Toàn bộ phía bên trái của căn phòng được làm bằng kính dày, trong suốt nhìn vào không gian bán lẻ chính, cho phép người qua lại quan sát mọi hoạt động bên trong. Cuối cùng, sau khi thử nghiệm các tiện ích tương tác trong khoảng 30 phút và được tư vấn, tôi ra về mà cảm thấy khá hụt hẫng, khi nó không quá “ảo” như quảng cáo cường điệu.

cua-hang-meta-dau-tien-bi-che-khong-sieu-thuc-nhu-da-quang-cao-3
Hình ảnh trong Meta Store

Nhìn chung, tôi thấy địa điểm bán lẻ đầu tiên của Meta giống như một quầy Best Buy trưng bày những thứ bán chạy nhất, và có lẽ tôi không ghé thăm nó lần nữa trong tương lai gần.

Tạm kết

Bạn cảm nhận sao qua hình ảnh Meta Store? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Đánh giá MSI Modern 15: Rất phù hợp cho học sinh, sinh viên

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
vivo-X100-Ultra-ra-mat
Vivo xác nhận ngày ra mắt vivo X100 Ultra vào ngày 13 tháng 5
apple-pencil-pro
Apple Pencil Pro xuất hiện trên website chính thức của Apple Nhật Bản, hứa hẹn sắp ra mắt?
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi