cu-sac-xiaomi-1

Xiaomi bảo vệ môi trường bằng cách giảm tới 60% lượng nhựa trên các hộp đựng sản phẩm, không cần bỏ củ sạc hay tai nghe

XEM NHANH

Không cần phải bỏ tai nghe hay củ sạc hay bất kì một phụ kiện nào khác, Xiaomi bảo vệ môi trường theo cách riêng của hãng, đó là hãng sẽ cắt giảm lượng nhựa trên các hộp đựng sản phẩm. 

Xiaomi cắt giảm 60% lượng nhựa trên các hộp đựng sản phẩm mới

Xiaomi vừa đăng lên trang Twitter rằng họ sẽ cam kết cắt giảm 60 % nhựa được sử dụng trong các hộp đựng sản phẩm của mình. Xiaomi Mi 10T Lite sẽ là sản phẩm đầu tiên thực hiện chính sách này, cùng với đó châu Âu cũng là nơi bắt đầu áp dụng.

Cần lưu ý rằng, công ty chỉ đề cập đến việc cắt giảm ở bao bì của sản phẩm. Đồng nghĩa với việc người dùng vẫn nhận được đầy đủ các phụ kiện trong hộp như bộ sạc, cáp USB Type-C và cả ốp lưng theo máy.

cu-sac-xiaomi-2

Nếu để ý, bạn sẽ nhận ra dòng Tweet này có ý châm chọc đến Apple. Nhà Táo vừa loại bỏ bộ sạc và tai nghe trong hộp vì lý do môi trường. Trước đây Apple cũng đã từng bị các nhà sản xuất khác chế giễu khi quyết định loại bỏ cổng cắm tai nghe 3.5 mm trên iPhone.

Tuy nhiên chỉ một năm sau, những hãng từng “đá xéo” nhà Táo lại làm theo sáng kiến này. Liệu lịch sử có lặp lại? Có lẽ là không, bởi rất khó để Xiaomi loại bỏ bộ sạc khỏi các flagship của mình. Trên thực tế, bạn sẽ dễ tìm kiếm bộ sạc 20 W cho iPhone 12 hơn các bộ sạc không dây 80 W hay 100 W cho các thiết bị Xiaomi.

Hiện mức giá mà Xiaomi công bố đối với Mi 10T Lite là 279 Euro (khoảng 7.5 triệu đồng) cho phiên bản 6 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ trong và 329 Euro (khoảng 9 triệu đồng) cho phiên bản 6 GB RAM cùng 128 GB bộ nhớ trong.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về động thái này của Xiaomi? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng