cu-sac-galaxy-s21-1

Samsung có thể sẽ cắt giảm củ sạc và tai nghe trên Galaxy S21

XEM NHANH

Theo như các nguồn tin mới được rò rỉ gần đây tại Hàn Quốc, Samsung có thể sẽ cắt giảm củ sạc cùng với tai nghe trên thế hệ Galaxy S21 ra mắt vào đầu năm sau.

Samsung sẽ cắt giảm củ sạc và tai nghe trên Galaxy S21

Theo thông tin từ tờ GSMArena và các nguồn thông tin từ Hàn Quốc cho hay, Samsung đang cân nhắc và tính tới chuyện sẽ cắt giảm toàn bộ phụ kiện trong hộp đựng của dòng flagship Galaxy S21 của hãng sẽ ra mắt vào đầu năm 2021 tới đây, trừ sợi cáp sạc USB-C. Thế nhưng Samsung vẫn chưa chính thức chốt quyết định này mà hiện mới chỉ là dự tính.

Quay trở lại quá khứ từ chiếc Galaxy S đầu tiên cho tới nay là Galaxy S20, Samsung đều cung cấp cho người dùng đầy đủ các loại phụ kiện cơ bản và cần thiết nhất bao gồm tai nghe có dây, cáp sạc, vả củ sạc.

cu-sac-galaxy-s21-2

Liệu Samsung có đi theo “dấu chân” của Apple, loại bỏ củ sạc và tai nghe trên Galaxy S21?

Việc cắt giảm bớt các phụ kiện đi kèm và sử dụng các loại hộp có kích thước nhỏ hơn có thể sẽ mang lại nhiều lợi ích cho môi trường như cách mà Apple hiện đã và đang làm với iPhone 12 Series cùng các sản phẩm về sau này của “Táo khuyết”. Hơn nữa, điều này cũng có thể sẽ giúp cho Samsung thu về lợi nhuận nhiều hơn do tiết kiệm được chi phí vận chuyển và tăng thêm doanh thu từ việc bán phụ kiện riêng.

Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem liệu việc loại bỏ sạc và tai nghe trong hộp có ảnh hưởng gì tới các thiết bị ở các phân khúc thấp hơn của Samsung hay không. Mọi thông tin về Galaxy S21 sẽ được “ông lớn” của xứ sở kim chi sớm bật mí, có thể là sớm hơn so với mọi năm khoảng 1 tháng, tức là vào tháng 1/2020 trước khi máy chính thức được ra mắt vào tháng 2.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu như Samsung thực hiện việc cắt giảm phụ kiện trên các thiết bị của mình? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tại sao Mi 10T PRO dùng màn hình LCD?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình