Thu_thuat_iPhone

Cư dân mạng “phát cuồng” về tính năng chưa từng được biết đến trên Máy tính của iPhone

XEM NHANH

Chỉ mới đây thôi, máy tính iPhone đã được phát hiện một tính năng “mới mà cũ” hầu như không có ai biết đến. Hãy cùng xem tính năng đặc biệt này là gì nhé!

Hóa ra có cách để xóa một chữ số trên máy tính iPhone, bạn có biết không?

Đã bao nhiêu lần bạn sử dụng ứng dụng Máy tính trên chiếc iPhone của mình và nhập sai chỉ đúng một chữ số? Khi đó, bạn không biết làm gì ngoài việc xóa toàn bộ biểu thức đi để nhập lại từ đầu trong sự ức chế khôn nguôi. Nhiều khả năng là bạn chưa biết, đó là bạn có thể xóa chữ số vừa nhập chỉ bằng cách gạt màn hình sang trái hoặc sang phải.

Hành động tưởng chừng như đơn giản nhưng hiếm có ai biết đến

Ngạc nhiên hơn, tính năng này thậm chí đã có mặt kể từ hệ điều hành iOS 4 của năm 2010. Vậy mà chúng ta vẫn nghĩ rằng mình đã biết hết mọi thứ về cái máy tính “cùi bắp” của iPhone. Tuy nhiên, ứng dụng tưởng chừng như rất đơn giản này có lẽ vẫn còn nhiều “bí ẩn” chờ được con người khám phá…

Tính năng cũ mà mới của Apple đang “khuynh đảo” mạng Internet

Như đã đề cập, tính năng “ảo diệu” trên chỉ vừa mới được tìm ra bởi một người dùng Twitter có tên @censoredialogue khi anh chỉ “nghịch” linh tinh chiếc iPhone của mình trong lúc rảnh rỗi. Ngay lập tức, bài Tweet của anh đã nhận được tới hơn 34.000 like và hơn 29.000 lần re-tweet. Thậm chí, nó còn xuất hiện trên bìa chính của tờ USA Today không lâu sau đó. Dường như phát hiện mới về Máy tính của các chiếc điện thoại iPhone đã làm cả mạng Internet “phát cuồng”. Dưới đây là một số bình luận nổi bật về bài Tweet của anh chàng này:

@prettyguyspace: Vậy mà bấy lâu nay tôi toàn phải xóa cả cái đống “chết giẫm” này, tất cả chỉ vì một lỗi cỏn con

@esugaaa: *mở máy tính ngay và luôn*

@theeCourtney_: Tui cá rằng giờ này các bạn đang giở máy tính ra và “mần” như thể chưa từng sử dụng nó trước đây :))

@reillythornton: Tui thề đây là những gì tui sẽ làm với bọn bạn của tui nếu tụi nó biết về thứ này từ trước mà không kể

Nhiều người cho rằng đáng lẽ ra Apple phải quảng bá mạnh tính năng này ngay từ khi nó ra mắt hồi năm 2010 để giờ họ không phải “cười dở, mếu dở” về những năm tháng phải chịu đựng sự “cùi bắp” của ứng dụng này. Còn bạn thì sao, bạn có biết đến tính năng này trên máy tính iPhone hay không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý