man-hinh-uon-cong-corsair-1

Corsair Xeneon Flex – Mẫu màn hình cho phép người dùng tự ý bẻ cong có mức giá lên tới ngàn đô

XEM NHANH

Vậy là sau một khoảng thời gian dài kể từ ngày công bố trước đây, cuối cùng Corsair cũng đã chính thức đưa ra mức giá niêm yết dành cho Xeneon Flex – mẫu màn hình đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng tự bẻ cong theo ý muốn.

Màn hình cho phép bẻ cong tấm nền của Corsair có gì thú vị và mức giá “khủng” như thế nào?

Theo đó, cách đây chưa lâu, hãng công nghệ Corsair đã úp mở về một mẫu màn hình siêu cao cấp đầu bảng của mình có tên là Xeneon Flex 45WQHD240 OLED. Chiếc màn hình này có một điểm đặc biệt mà không một sản phẩm màn hình nào trên thế giới có được, đó là khả năng cho phép người dùng bẻ cong hoặc duỗi thẳng, linh hoạt chuyển đổi giữa một mẫu màn hình cong hoặc màn hình phẳng truyền thống.

Về thông số kỹ thuật, Corsair Xeneon Flex 45WQHD240 OLED sở hữu màn hình kích thước lên tới 45 inch, độ phân giải 2K+ (3440 x 1440 pixels), tỉ lệ 21:9, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm thị giác đậm chất điện ảnh, hoàn hảo cho cả những tác vụ làm việc và giải trí. Tấm nền được sử dụng trên màn hình là W-OLED mới nhất của LG, độ sáng lên đến 1000 nits và độ tương phản là 1.350.000:1. Nếu bạn đang hỏi khi được uốn lại, độ cong của màn hình này là bao nhiêu thì nó có độ cong lên đến 800R, đảm bảo mang tới cho bạn góc nhìn sâu đến tuyệt hảo, ngây ngất đắm mình trong những bộ phim bom tấn hoặc game AAA.

man-hinh-uon-cong-corsair-2

Ngoài ra, sản phẩm có tần số quét màn hình là 240Hz cùng thời gian phản hồi chỉ là 0.03ms GtG, tựa như tốc độ của siêu anh hùng Quick Silver. Tất nhiên màn hình cũng sẽ có những công nghệ chống xé hình không thể thiếu như NVIDIA G-Sync hay AMD FreeSync Premium.

man-hinh-uon-cong-corsair-3

Về giá bán, Corsair mới đây đã chính thức công bố mức giá niêm yết của Xeneon Flex 45WQHD240 OLED là $1999, tương đương với gần 47 triệu VNĐ. Đây có thể nói là một mức giá khá hợp lý so với những trải nghiệm độc lạ và đỉnh cao mà chiếc màn hình này mang lại. Tuy nhiên, nhà sản xuất có nói thêm rằng mẫu màn hình này sẽ chỉ được sản xuất giới hạn, vậy nên nếu muốn là một trong số ít những người trên thế giới sở hữu được siêu phẩm công nghệ này thì bạn hãy nhanh tay đặt mua ngay từ hôm nay đi nhé. Thời gian mở đặt hàng trước sẽ bắt đầu từ 15/12, hãy tranh thủ ngay kẻo lỡ.

Link đặt hàng Corsair Xeneon Flex 45WQHD240 OLED

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: ViewSonic VX2718-P-MHD đã có tần số quét 165hz !!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí