Cool-Play-6

Coolpad ra mắt Cool Play 6 – smartphone camera kép, RAM 6GB, giá chỉ 4,9 triệu đồng

XEM NHANH

Cool Play 6 vừa được ra mắt như minh chứng cho sự rẻ hóa của các smartphone. Giá chỉ chưa đến 5 triệu đồng nhưng smartphone này sở hữu cấu hình cực khủng.

Coolpad Cool Play 6: trọn bộ thông số khủng

Mẫu flagship mới nhất của hãng di động Trung Quốc sử dụng con chip Snapdragon 653 đi kèm RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin lên đến 4.060 mAh và chạy sẵn Android 7.1.1. Viên pin cực khủng này giúp thời gian chờ của Coolpad Cool Play 6 lên tới 252 giờ, trình duyệt web trong 9 giờ, xem video 8 giờ hoặc chơi game trong 6 giờ.

Poster quảng cáo về thời lượng pin ấn tượng của Cool Play 6

Máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD. Đặc biệt, camera sau của máy được trang bị đến 2 cảm biến 13MP, f/2.0 của Sony. Nhờ vậy, Cool Play 6 có thể chụp những bức ảnh đơn sắc hoặc tạo chiều sâu cho hình ảnh. Camera selfie có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2.

Công nghệ thông minh, giá thành dễ chịu

Sản phẩm mới được Coolpad trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt độ thông minh để đảm bảo rằng máy sẽ không quá nóng khi chạy các game có đồ hoạ cao. Riêng với Cool Play 6, Coolpad còn cộng tác cùng Tencent Games để cung cấp cho người sử dụng nhiều tựa game độc quyền hấp dẫn.

Giá bán và hai màu sắc của Cool Play 6

Coolpad Cool Play 6 sẽ chính thức được mở bán trên trang thương mại điện tử Jingdong (Trung Quốc) kể từ ngày 16/5 với giá 1.499 Nhân dân tệ (khoảng 4.9 triệuđồng) với 2 tùy chọn màu sắc là vàng và đen. Với mức giá hấp dẫn và cấu hình quá ấn tượng, Coolpad Cool Play 6 nhiều khả năng sẽ làm thị trường di động được một phen đảo lộn.

Tin mới nhất
the-day-before
The Day Before: Tựa game có đình đám sau nhiều lần tăng giá và nguy cơ đóng cửa
dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-10
Masstel – Thương hiệu Việt thay đổi mẫu điện thoại cơ bản dùng được 4G
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo