cooky mockup

Cooky: Ứng dụng chia sẻ công thức nấu ăn dành riêng cho những người “yêu bếp”

XEM NHANH

Cooky là một ứng dụng chia sẻ công thức nấu ăn ngon-bổ-rẻ. Nếu bạn yêu việc bếp núc, muốn thử những món ăn mới lạ, đây chính là phần mềm bạn nên tải về điện thoại hôm nay.

Trong tuần lễ hạnh phúc này, còn gì vui bằng nấu cho gia đình, thậm chí là nấu cho bản thân những món ăn thật ngon. Nếu bạn đã quá chán món ăn ngày-nào-cũng-ăn, hãy thử một công thức từ ứng dụng Cooky nha!

Ứng dụng chia sẻ công thức nấu ăn

Cooky là một nền tảng mạng xã hội tổng hợp những công thức nấu ăn ngon tại nhà. Ứng dụng này sẽ kết nối hàng ngàn người yêu nấu ăn, là nơi chia sẻ rất nhiều công thức homemade, giúp bạn thoả mãn khiếu ẩm thực của chính mình. Ứng dụng này là một sản phẩm hoàn toàn Made in Vietnam.

Cooky được tạo nên với mong muốn có thể giúp cho người nội trợ sẽ dễ dàng hơn trong việc nấu ăn hàng ngày của mình. Từ công việc chuẩn bị các nguyên liệu, phải chọn món ăn hàng ngày hoặc lựa chọn những thiết bị dùng bếp sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có thể làm gì với Cooky?

cooky mockup
Màn hình chính của Cooky

Với thanh tìm kiếm được đặt ở trên cùng màn hình chính, bạn có thể dễ dàng tìm món ăn mình muốn thử. Ngoài ra, bạn có thể tìm bằng từ khoá liên quan tới nguyên liệu, mục đích và chế độ dinh dưỡng riêng (ăn kiêng, ăn chay,…).

Mỗi công thức nấu ăn sẽ bao gồm đầy đủ tên nguyên liệu và các bước nấu. Ngoài ra, ứng dụng cũng tự đề xuất lượng nguyên liệu và gia vị cho phù hợp với số phần ăn. Ở cuối mỗi công thức đều có bình luận của những người đã thực hiện thành công món ăn này.

cooky 1_4 screenshots
Tìm kiếm công thức cực nhanh trong Cooky

Công thức nấu được chia sẻ bởi cả những người dùng thông thường và những đầu bếp nổi tiếng. Chính vì vậy, Cooky đã kết nối hàng vạn người có chung sở thích nấu ăn với nhau. Người dùng cũng hoàn toàn có thể trở thành “‘bếp trưởng” nếu chia sẻ nhiều công thức hay và được đánh giá cao.

cooky 2_4 screenshots
Tính năng Chợ (Market) trên Cooky

Ngoài ra, Cooky đã bổ tính năng “Market” – một gian hàng trực tuyến. Người dùng có thể mua nguyên liệu tươi sống hoặc các món ăn thành phẩm thông qua Cooky. Tính năng này hiện mới chỉ hỗ trợ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới