cong-suat-sac-cua-galaxy-z-fold5-va-z-flip5

Công suất sạc của Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ làm người dùng thất vọng?

XEM NHANH

Bộ đôi điện thoại màn hình gập thế hệ mới của Samsung là Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 mới đây đã bị lộ thông tin về công suất sạc. Tuy nhiên, nếu bạn đang kỳ vọng quá nhiều thì có lẽ sẽ phải thất vọng một chút đấy.

Công suất sạc nhanh trên Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 chỉ là…

Thời gian qua, Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin, từ đây cho thấy bộ đôi flagship màn hình gập mới của Samsung đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng để chờ ngày ra mắt. Bây giờ, thông số sạc của cả hai đã được chứng nhận.

Cụ thể, theo trang tin công nghệ MyFixGuide, hai dòng smartphone mới của Samsung đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Chứng nhận 3C, mang số hiệu lần lượt là SM-F7310 và SM-F9460. Nhiều chuyên gia đưa tin cho hay, SM-F7310 chính là Galaxy Z Flip5 và SM-9460 sẽ là Galaxy Z Fold5. Cả hai sẽ đều dùng chung bộ sạc Samsung công suất 25W mang mã sản phẩm là EP-TA800.

sac-nhanh-galaxy-z-fold5-2

Về thông số, bộ sạc này sẽ hỗ trợ các công suất sạc bao gồm: 15 W (5V/3A), 25 W (9V/2.77A hoặc 11V/2.25A) và 10 W – 18 W (3.3-5.9V/3A). Và tất nhiên, người dùng khi mua Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ phải mua thêm bộ sạc bên ngoài chứ không được tặng kèm theo trong hộp.

Bên cạnh đó, theo như nhiều thông tin đã bị rò rỉ trước đây, Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 sẽ có được sự phục vụ của bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới của Qualcomm. Ngoài ra, Galaxy Z Flip5 sẽ có phần màn hình phụ bên ngoài được mở rộng hơn so với thế hệ cũ, camera selfie 10MP cùng bản lề giọt nước mới.

cong-suat-sac-cua-galaxy-z-fold5-va-z-flip5
Sạc 25W liệu có quá chậm nếu như được trang bị trên Galaxy Z Fold5 và Z Flip5?

Còn về phần Galaxy Z Fold5, máy dự kiến sẽ có màn hình ngoài rộng 6.2 inch. Cả màn hình ngoài lẫn trong đều sẽ hỗ trợ tần số quét 120Hz. Thông số camera có thể sẽ mang nhiều đặc điểm tương tự với Galaxy Z Fold4.

Tạm kết

Bạn đọc có kỳ vọng gì ở hai chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ mới đến từ Samsung? Hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Các cách để tiết kiệm pin trên S23 Ultra và các máy Samsung khác!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không