Công nghệ Xiaomi EV

Công nghệ Xiaomi EV lần đầu được giới thiệu vào ngày 28 tháng 12

XEM NHANH

Từ nhiều tháng trước, các tin đồn rò rỉ liên quan đến việc Xiaomi sẽ cho ra mắt một dòng xe điện mới. Công nghệ Xiaomi EV lần đầu được giới thiệu vào ngày 28 tháng 12. Đây là một sự kiện đánh dấu bước tiến mới của nhà sản xuất trong kế hoạch ra mắt mẫu xe điện mới tới thị trường.

Xiaomi tổ chức sự kiện ngày 28 tháng 12 ra mắt công nghệ Xiaomi EV

Bên cạnh điện thoại thông minh, Xiaomi cũng là một thương hiệu tiềm năng sẽ xuất hiện trên thị trường xe điện trong tương lai gần. Theo thông tin mới nhất Xiaomi đang chuẩn bị tung ra thị trường một mẫu xe điện vào ngày 28 tháng 12. Điều này sẽ đánh dấu sự chào sân của công ty trong phân khúc công nghệ mới. Các thông tin về xe điện Xiaomi cũng đã được tiết lộ từ rất lâu nhưng công ty chưa từng xác nhân. Dù vậy, giám đốc điều hành Xiaomi Lei Jun đã có một phản hồi khác. Theo chia sẻ của Giám đốc điều hành Xiaomi, lần ra mắt này sẽ chỉ tập trung vào công nghệ.

Công nghệ Xiaomi EV

Vì vậy, sự kiện này sẽ không phải là sân khấu để trình diễn chiếc xe điện đầu tiên SU7 của công ty. Hiện tại, Xiaomi đang xây dựng sự hiện diện của mình trên thị trường trước. Sự kiện này có thể coi như một bước đệm để công ty dần tiết lộ các thông tin về mặt công nghệ và tính năng cho chiếc ô tô phiên bản mới. Trên thị trường hiện nay, các hãng sản xuất ô tô ngày càng đưa ra các phiên bản tiên tiến hơn về mặt công nghệ. Vì vậy, Xiaomi có thể sẽ giới thiệu các tính năng ưu việt nhất và công nghệ hiện đại giúp xe điện mới của mình có chỗ đứng trong thị trường. Xiaomi sẽ cạnh tranh cùng với các công ty như Tesla, BYD và Geely.

Xiaomi sẽ tập trung vào công nghệ trước thay vì sản phẩm

Từ những suy đoán ban đầu cho rằng Xiaomi S7 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 12. Tuy nhiên, sự kiện này Xiaomi sẽ chỉ tập trung vào công nghệ. Xiaomi đang đi theo một chiến lược phổ biến trong ngành ô tô. Các công ty có xu hướng sử dụng chuỗi sự kiện liên quan đến công nghệ trước thời điểm ra mắt sản phẩm. Những sự kiện này tạo ra sự tò mò và khảo sát về thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời nó cũng làm tăng số lượng đơn đặt hàng ban đầu cho sản phẩm.

Công nghệ Xiaomi EV

Lei Jun nhấn mạnh việc tách biệt các sự kiện liên quan đến công nghệ ra khỏi việc ra mắt sản phẩm bằng teaser mới nhất. Tuy nhiên, đây có thể là một chiến lược cân nhắc kỹ lưỡng của Xiaomi để tạo dựng sự mong đợi từ khách hàng. Công ty đang dần tiếp cận khách hàng của mình từ những sự kiện công nghệ này, thu hút khán giả cho buổi ra mắt sản phẩm chính thức sắp tới. Xiaomi chính thức giới thiệu công nghệ Xiaomi EV trên ô tô điện với tính năng nổi bật của Xiaomi SU7. Đây sẽ là sản phẩm ô tô điện với hiệu suất cao với trải nghiệm lái ô tô điện với công nghệ tiên tiến và hệ sinh thái toàn diện. 

Khi nào Xiaomi SU7 sẽ ra mắt? 

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về SU7, nhưng công ty đang dần tiết lộ thông tin chi tiết về sản phẩm sắp ra mắt của mình. Với sản phẩm này sẽ là một đối thủ cạnh tranh mới thú vị trên thị trường xe điện. Xiaomi tạo nên tên tuổi bằng cách tung ra các sản phẩm thú vị và sáng tạo trong lĩnh vực điện tử nói chung trong nhiều năm qua. Với sự kiện ra mắt công nghệ tiên tiến, hiện đại, tích hợp đa chức năng trên chiếc xe điện SU7 Xiaomi EV, công ty hy vọng sẽ gây được ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Công nghệ Xiaomi EV

Xiaomi thể hiện sự quyết tâm trong lĩnh vực ô tô và mục tiêu chiến thắng trên thị trường ô tô điện đầy cạnh tranh. Chiếc xe điện SU7 sẽ sớm được giới thiệu đến với thị trường toàn cầu. Người tiêu dùng đang chờ đợi và rất muốn xem công ty này sẽ giới thiệu những gì mới cho thị trường xe điện. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi sản phẩm chính thức ra mắt. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ Xiaomi EV lần đầu được tiết lộ cho xe điện. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi 13T – Camera Leica quá ấn tượng

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…