công nghệ trên Xiaomi Mi 11

Xiaomi ưu ái cho “con cưng” Mi 11 những công nghệ tiên tiến như thế nào?

XEM NHANH

Xiaomi đã xác nhận ngày ra mắt chính thức của dòng Mi 11 vào cuối tháng 12. Đây sẽ là thiết bị đánh dấu khởi đầu mới của công ty. Không quá bất ngờ khi họ dành những công nghệ tiên tiến nhất trên Xiaomi Mi 11.

Công nghệ trên Xiaomi Mi 11 có gì mới?

Xiaomi đang dần tiết lộ thông số kỹ thuật của điện thoại Xiaomi Mi 11. Thiết bị này sẽ ra mắt tại sự kiện tổ chức trong vài ngày tới. Mới đây, Xiaomi chính thức tiết lộ rằng trong vòng chưa đầy một năm nữa, WiFi 6 sẽ được thay thế! Và không ai khác nó sẽ được tung ra bởi Xiaomi Mi 11. Đây là một cải tiến đáng kể trên smartphone mới. Băng thông cao gấp đôi so với thế hệ trước, đạt khoảng 160MHz. Nhờ đó mà mật độ thông tin truyền tải tăng 20%, tốc độ mạng cũng nhanh hơn 2,1 lần.

Xiaomi mi 11 wifi 6

Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 11 là điện thoại đầu tiên trang bị chip Snapdragon 888. Con chip này này sử dụng kiến ​​trúc 1 x 2,84GHz (lõi Cortex X1 mới nhất của ARM) +3 x 2,4 GHz (Cortex A78) + 4 x 1,8 GHz (Cortex A55). Xiaomi Mi 11 còn được dự đoán sẽ sở hữu công nghệ camera dưới màn hình được chờ đợi trong suốt năm nay.

WiFi 6 có ưu điểm gì?

công nghệ trên Xiaomi Mi 11

WiFi 6 là tiêu chuẩn kết nối không dây mới nhất. Nó có thể xử lý nhu cầu kết nối dữ liệu với tốc độ nhanh đáng kinh ngạc. Tốc độ truyền của WiFi 5 là 3,5Gbps, trong khi WiFi 6 đã đạt tới 9,6Gbps. Trên thực tế, rất khó để đạt được tốc độ này kết nối này. Cải tiến lớn nhất so với WiFi 6 chính là băng thông. Băng thông của WiFi 6 gấp 4 lần so với WiFi 5. Điều này có nghĩa là Wi-Fi 6 có thể kết nối nhiều thiết bị hơn cùng lúc mà không làm giảm tốc độ mạng của các thiết bị này. Wi-Fi 6 có thể đạt được điều này thông qua hai công nghệ mới là MU-MIMO và OFDMA

Trên đây là thông tin công nghệ trên Xiaomi Mi 11. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí