Sạc nhanh Superfast Charge của Samsung có nhanh như các đối thủ không?

Sạc nhanh Superfast Charge của Samsung có nhanh như các đối thủ không?

XEM NHANH

Superfast Charge là công nghệ sạc nhanh của Samsung sẽ mang lại lợi ích cho sản phẩm, người dùng mà cả vị thế cho hãng khi so sánh với các nhà sản xuất khác.

Samsung đang ngày càng hoàn thiện

Ngoài sạc nhanh tiêu chuẩn, dòng Galaxy Note 10 của Samsung còn có công nghệ Superfast Charge mới sẽ giúp pin được nạp đầy nhanh hơn. Dù công nghệ sạc nhanh của Samsung đã bị tụt lại so với các đối thủ vì nó dựa trên công nghệ sạc nhanh Qualcomm cũ. Nhưng giờ đây, Superfast Charge sẽ giúp Samsung lấy lại vị thế khi Galaxy Note 10+ hỗ trợ công suất sạc lên tới 45W.

Galaxy S10 5G là chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung có sạc nhanh nhất với công suất 25W, các flagship trước đây của Samsung, bao gồm cả Galaxy S10/S10+/S10e cũng chỉ hỗ trợ sạc nhanh tối đa 15W. Rõ ràng, bước nhảy vọt lên 25W và 45W là một thay đổi lớn giúp thời gian sạc nhanh hơn đáng kể cho Note 10. Tuy nhiên, để phát huy được tối đa sức mạnh thì bạn sẽ phải trả thêm tiền cho bộ sạc 45W. Câu hỏi là liệu nó có nhanh như các đối thủ khác và xứng đáng với mức giá bỏ ra?

Superfast Charge so với đối thủ

Đầu tiên, Superfast Charge trên Galaxy Note 10+ cung cấp nhiều điện năng hơn so với bất kì chiếc flagship Samsung nào trước đây. Nó cao gấp 3 lần so với Adaptive Fast Charge, tăng 6 lần so với khả năng của cổng USB tiêu chuẩn và sử dụng điện năng nhiều hơn 80% so với 25W.

So với đối thủ, 45W vượt qua Quick Charge và USB Power Delivery luôn được ưa chuộng bởi các nhà sản xuất không có công nghệ độc quyền. 45W cũng nhanh hơn 50% so với TurboPower của Motorola và WarpCharge 30W của OnePlus.

45W của Samsung nằm ở giữa 40W SuperCharge 2.0 của Huawei và 50W Super VOOC của OPPO. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa Galaxy Note 10 là một trong những smartphone sạc nhanh nhất do viên pin lớn 4300mAh.

Một số smartphone hiện tại kết hợp dung lượng pin hợp lý dưới 4.000mAh với công nghệ sạc siêu nhanh. Hơn nữa, 50W Super VOOC của OPPO dường như sạc chậm hơn so với 40W SuperCharge 2.0 của Huawei trong đánh giá của Android Authority.

Galaxy Note 10 có thể sạc đầy trong khoảng một giờ

Về thời gian sạc của Note 10, điều này không thể lúc nào cũng giống nhau, do đó bạn cần tự mình trải nghiệm và “áng chừng” khi sử dụng. Tuy nhiên, chúng ta có thể xem xét các công nghệ đối thủ và dung lượng pin để có được thời gian sạc chính xác nhất.

Galaxy Note 10+ sở hữu pin 4.300mAh, lớn hơn một chút so với pin 4.200mAh của P30 Pro. Tuy nhiên, Samsung Superfast Charge tự hào có khả năng sạc nhanh hơn 12% so với Huawei SuperCharge 2.0. Về lý thuyết, Galaxy Note 10+ sẽ sạc nhanh bằng hoặc thậm chí hơn P30 Pro, theo tính toán thì khoảng 56 phút. Nếu sạc từ 0% đến 100% trong khoảng một giờ hoặc dưới một giời thì kết quả hoàn toàn hợp lý cho bộ sạc 45W.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Note 10 sẽ có bộ quà cực khủng đi kèm?! Quy đổi đến hơn 5 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay