Công nghệ sạc 240W của OPPO sắp ra mắt: Sạc đầy trong 9 phút!

XEM NHANH

Trong khi tốc độ sạc nhanh đã dần được cải thiện theo thời gian, nhiều ý kiến cho rằng nó sẽ sớm đạt đến ngưỡng. Tuy nhiên, chúng ta dường như vẫn còn một khoảng cách xa so với giới hạn này. Công nghệ sạc nhanh sắp tới của OPPO dường như có thể sạc viên pin 4.500mAh chỉ trong vòng 9 phút, khi OPPO tuyên bố công suất mới lên tới 240W.

Công nghệ sạc nhanh 240W của OPPO sắp ra mắt

Một báo cáo mới cho thấy rằng “một công ty giấu tên của Trung Quốc” đang nghiên cứu công nghệ sạc nhanh 240W mới. Mặc dù báo cáo không chỉ rõ công ty nào đang làm việc này, nhưng các suy đoán cho thấy đó có thể là OPPO – hãng đã giới thiệu khái niệm sạc nhanh 240W vào đầu năm nay.

Theo báo cáo, công nghệ mới sẽ cải thiện tốc độ sạc nhanh cao nhất hiện nay khoảng 20%. Hiện tại, tốc độ sạc cao nhất trên thị trường hiện nay là của thương hiệu IQOO. Dòng máy đại diện IQOO 10 Pro đã sở hữu tốc độ sạc nhanh 200W. Do đó, thiết bị này có thể sạc thiết bị từ 0 đến 100% trong vòng 12 phút. Công nghệ sạc nhanh sắp tới của OPPO nâng cấp lên việc sạc đầy chỉ trong vòng 9 phút!

Hiện tại, theo Digital Chat Station, một OEM Trung Quốc đang nghiên cứu bộ chuyển đổi sạc di động với bộ sạc 24V / 10A – có khả năng cung cấp tốc độ sạc nhanh 240W. OPPO cũng có thể là hãng đầu tiên ra mắt bộ sạc này!

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý