công nghệ Quick Charge 3+

Qualcomm tiết lộ công nghệ Quick Charge 3+ nhanh hơn cho smartphone giá rẻ

XEM NHANH

Hôm nay, Qualcomm Technologies đã giới thiệu công nghệ Quick Charge 3+. Công nghệ này mang đến những tính năng tiên tiến với mức giá thấp hơn. Cùng khám phá xem công nghệ sạc mới này có gì đặc biệt? 

Qualcomm giới thiệu công nghệ Quick Charge 3+

Hầu hết smartphone hiện nay đều đi kèm với những viên pin dung lượng khổng lồ. Chính vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục, công nghệ sạc nhanh cũng được nhiều người dùng quan tâm. Hôm nay, Qualcomm đã giới thiệu sạc nhanh Quick Charge 3+ mới. Công nghệ này có khả năng sạc nhanh hơn. Phiên bản này được gọi là Qualcomm Quick Charge 3+ vì nó hiệu quả hơn so với Quick Charge 3.0 được giới thiệu trước đó.

công nghệ Quick Charge 3+

Theo Qualcomm, Quick Charge 3+ có thể sạc pin của điện thoại thông minh từ 0% đến 50% chỉ trong 15 phút. Nó nhanh hơn 35% và có thể làm mát 9 độ C so với công nghệ trước đó. Hơn nữa, công nghệ mới tương thích ngược với các thiết bị Quick Charge thế hệ trước. Trong khi các thiết bị mới hơn có thể hoạt động với các phụ kiện Quick Charge 3+. Do đó nó mang đến trải nghiệm sạc linh hoạt hơn cho người dùng.

Quick Charge 3+ hướng đến smartphone giá rẻ

công nghệ Quick Charge 3+

Nhìn chung, Qualcomm đã mang tốc độ và hiệu quả sạc của Quick Charge 4+ tới cho các smartphone giá rẻ hơn. Công nghệ Quick Charge 4+ cũng có thể sạc tới 50% trong 15 phút, giống như Quick Charge 3+ mới. Công nghệ Quick Charge 3+ sẽ xuất hiện đầu tiên trên Qualcomm Snapdragon 765 & Snapdragon 765G. Sau đó sẽ là các nền tảng Snapdragon mới khác vào năm 2020. Mi 10 Lite Zoom của Xiaomi được trang bị Snapdragon 765G là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có cả Quick Charge 4+ và Quick Charge 3+. Công nghệ sạc nhanh này sẽ tiếp tục được phổ biến rộng rãi cho các smartphone tầm trung khác trong tương lai.

Trên đây là thông tin về công nghệ Quick Charge 3+ vừa được Qualcomm giới thiệu trong hôm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về công nghệ này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games