cong-nghe-card-do-hoa-nvidia-reflex-1

Card NVIDIA cũ vẫn cân được Counter-Strike 2 nhờ điều này…

XEM NHANH

Những game thủ đang sử dụng card đồ họa GeForce đời cũ mà muốn trải nghiệm Counter-Strike thì có lẽ sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều bởi đã có sự trợ giúp từ công nghệ Reflex độc quyền của NVIDIA.

NVIDIA Reflex – Vị “cứu tinh” cho những chiếc card đồ họa đời thấp

Theo đó, công nghệ độc quyền này của NVIDIA sẽ có tác dụng chính là giúp giảm độ trễ (latency) và sẽ được tích hợp trực tiếp vào Counter-Strike 2. Và tất nhiên là công nghệ này sẽ chỉ dành riêng cho những game thủ đang sử dụng card đồ họa của NVIDIA.

Với những tựa game có nhịp độ cao, đòi hỏi tính phản xạ nhanh như Counter-Strike 2 thì độ trễ là một yếu tố rất quan trọng, chỉ cần nửa giây thôi là mọi thứ đều có thể xảy ra. Vì vậy, giảm được càng nhiều độ trễ thì game thủ sẽ có lợi thế hơn bấy nhiêu lần. NVIDIA chia sẻ rằng công nghệ Reflex sẽ giúp giảm độ trễ lên tới 35% trong Counter-Strike 2.

cong-nghe-card-do-hoa-nvidia-reflex-2

Card của bạn càng yếu thì hiệu quả của Reflex sẽ càng rõ rệt. Chính vì thế nên công nghệ này sẽ rất hữu dụng đối với những game thủ đang xài card Nvidia thế hệ cũ. Theo Nvidia, nhờ Reflex mà card GTX 1060 đã có thể giảm độ trễ từ 26ms xuống 17ms khi chạy ở độ phân giải 1440p với thiết lập max setting. Trong khi đó RTX 3060 sẽ giảm từ 16ms xuống 11ms, và RTX 4070 chỉ giảm từ 10ms xuống 8ms.

2-smokes

Thực chất, trước Counter-Strike 2 thì công nghệ Reflex này đã được tích hợp vào một số tựa game nổi tiếng khác, ví dụ như: Apex Legends, Call of Duty: Modern Warfare 2/Warzone, Battlefield 2041, Cyberpunk 2077, DOTA 2, Destiny, Fornite, Overwatch 2, Ready or Not, Valorant, Escape from Tarkov và Rainbow Six Siege.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ cá nhân như thế nào về công nghệ này của NVIDIA? Hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Acer Predator Helios 16: Laptop HƠN TRĂM “CỦ” có gì???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8