ss

Công nghệ màn hình gập và cuộn của Samsung được tiết lộ

XEM NHANH

Mới đây, Samsung Display – công ty sản xuất màn hình của gã khổng lồ công nghệ toàn cầu Samsung đã công bố một trang web mới tập trung vào công nghệ OLED của hãng. Theo đó, công nghệ màn hình gập và cuộn của Samsung cũng được tiết lộ.

Công nghệ màn hình gập và cuộn của Samsung được tiết lộ

Trang web Samsung Display mới là một nền tảng phong phú cung cấp thông tin về hàng loạt công nghệ hàng đầu trong ngành. Theo Gizmochina, trang web này của Samsung được trang trí bằng các chi tiết và hình ảnh của công nghệ tấm nền OLED mới được sử dụng trong điện thoại thông minh có thể gập lại, máy tính xách tay và các sản phẩm khác.

Trang web này sẽ cung cấp thông tin chung về các sản phẩm OLED của Samsung Display và các tính năng chính thông qua các video, bài báo và các bài đánh giá bằng tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Trung.

cong-nghe-man-hinh-gap-1

Thêm vào đó, Samsung cũng đã “nhá hàng” các công nghệ màn trập gập và cuộn mới mà họ đang phát triển. Và rất có thể công nghệ màn hình mới này sẽ xuất hiện trên smartphone của Samsung trong thời gian tới.

Với sự mở rộng thị trường OLED gần đây, người tiêu dùng ngày càng bị thu hút bởi công nghệ màn hình này. Do đó, trang web mới cũng sẽ quảng bá rộng rãi các giải pháp OLED của hãng một cách hiệu quả.

Trên đây là một số thông tin về Samsung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay