cong-nghe-chup-mot-cham

Thừa hưởng công nghệ Chụp một chạm trên các dòng Flagship, Galaxy A51 & A71 lại một lần nữa dẫn bước tiên phong

XEM NHANH

Là 2 mẫu smartphone dòng Galaxy A bán chạy nhất trong quý 1/2020 của Samsung, Galaxy A51 và A71 vừa được Samsung cập nhật thêm công nghệ Chụp Một Chạm – một tính năng hiện chỉ có mặt trên dòng flagship cao cấp Galaxy S20 và Note20. 

Galaxy A51 và A71 với công nghệ Chụp một chạm – Tiếp tục dẫn bước tiên phong

Không chỉ là một trong những nhà đổi mới sáng tạo hàng đầu thị trường smartphone, Samsung còn có cách tiếp cận đặc biệt để đưa những sáng tạo này đến tận tay người tiêu dùng. Bằng chiến lược đổi mới đảo chiều, Galaxy A mới là dòng smartphone sở hữu những công nghệ mới nhất, tuyệt vời nhất trên thị trường, thay vì những dòng flagship cao cấp.

Ra mắt vào cuối 2019 – đầu 2020, bộ đôi Galaxy A51 và A71 chính là những đại diện tiêu biểu nhất, thể hiện rõ ràng nhất triết lý của Samsung, vốn không ngừng giới thiệu các công nghệ mới nhất, tạo nên chiếc smartphone với những tính năng độc đáo, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

1

Chẳng hạn, việc Galaxy A51 & A71 tiên phong trang bị một camera chuyên chụp Macro với khả năng phóng đại từng chi tiết không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp đã khởi xướng một trào lưu nhiếp ảnh nổi bật dành cho người trẻ. Bên cạnh đó, việc trang bị bộ tứ camera sau giúp đôi Galaxy A51 & A71 trở thành chiếc smartphone độc nhất, giúp người dùng được trải nghiệm thế giới quan xung quanh mình theo một cách mới.

“Hổ mọc thêm cánh” với Chụp Một Chạm thừa hưởng từ Galaxy S20

Là 2 mẫu smartphone dòng Galaxy A bán chạy nhất trong quý 1/2020 của Samsung, Galaxy A51 và A71 liên tục được hãng công nghệ Hàn Quốc cập nhật và bổ sung các chế độ cũng như tính năng mới để theo kịp xu hướng.

Gần đây nhất, bộ đôi smartphone này vừa được Samsung cập nhật thêm công nghệ Chụp Một Chạm – một tính năng hiện chỉ có mặt trên dòng flagship cao cấp Galaxy S20 và Note20, giúp Galaxy A51 và A71 trở thành smartphone sở hữu công nghệ Chụp một chạm độc quyền đầu tiên trong phân khúc.

2

Đúng với tên gọi, Chụp một chạm (Single Take) cho phép người dùng có thể chụp được nhiều thể loại ảnh chỉ với một lần chạm. Khi bật tính năng này lên và tiến hành chụp, tất cả các camera trên điện thoại sẽ cùng nhau hoạt động và cho ra những bức ảnh cũng như thước phim đẹp nhất để người dùng lựa chọn.

Sau đó, bạn chỉ cần chạm một lần sau đó thay đổi kiểu chụp và góc chụp từ 3 đến 10 giây, thuật toán AI sẽ thực hiện việc chia video thành những bức ảnh, clip ngắn hoặc hình ảnh động (GIF) với nhiều góc chụp khác nhau. Những hình ảnh này sẽ được đề xuất gợi ý ngay sau đó. Việc của bạn lúc này là lựa chọn nhưng tác phẩm ưng ý nhất và chia sẻ chúng đến bạn bè của mình.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cảo cả ngày dài không lo gián đoạn

Galaxy A51 và A71 được Samsung áp dụng ngôn ngữ thiết kế Infinity-O thế hệ mới nhất tương tự như các mẫu flagship, với 1 phần khoét camera siêu nhỏ ở giữa. Với kích thước lên tới 6.5 inch với Galaxy A51 và 6,7 inch với Galaxy A71, màn hình Super AMOLED có mức độ chi tiết tốt cùng độ phân giải lên đến 2.400 x 1.080 pixel, tỷ lệ 20:9 chuẩn điện ảnh được coi là lựa chọn tối ưu cho các tác vụ giải trí như xem phim và chơi game.

3

Bên cạnh camera và thiết kế màn hình, dung lượng pin lớn cũng là một điểm cộng của Galaxy A51 và A71. Với viên pin 4000mAh (Galaxy A51) và 4500 mAh (Galaxy A71), dung lượng pin này quá đủ để bạn hoàn tất mọi công việc trong ngày, cũng như giải trí vài ván game hoặc xem những bộ phim mà bạn yêu thích.

Samsung cũng không quên đưa sạc nhanh 15W trên Galaxy A51 và sạc nhanh 25W trên Galaxy A71 để bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho chiếc máy. Ngay cả khi gần cạn pin, người dùng chỉ cần 10 phút sạc pin là đã có ngay 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem phim và hơn 10 giờ nghe nhạc mà không bị gián đoạn.

Thiết kế trẻ trung với phiên bản Bạc Crush Độc Đáo hoàn toàn mới

Vốn nổi bật với 5 lựa chọn màu sắc thời thượng hiện tại (Xanh Crush Đa Sắc/ Trắng Crush Lấp Lánh/ Đen Crush Kim Cương/ Hồng Crush Trendy), bộ đôi A51 và A71 tiếp tục được bổ sung thêm phiên bản Bạc Crush Độc Đáo hoàn toàn mới.

4

Theo đó, màu Bạc Crush Độc Đáo lấy cảm hứng từ xu hướng xử lý chất liệu mới nhằm tạo ra cảm giác tinh tế và thời trang, giúp thể hiện cá tính riêng, không hòa lẫn. Phiên bản màu mới tái khẳng định Galaxy A51 và A71 không chỉ là những thiết bị công nghệ mà còn là điểm nhấn thể hiện chất riêng của người dùng trẻ hiện đại.

Đặt mua ngay để tận hưởng dịch vụ hậu mãi đẳng cấp từ Samsung

Được biết, người dùng khi mua Galaxy A51 / A71 cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ dịch vụ đặc quyền cho người sử dụng Samsung Galaxy như Samsung Health – ứng dụng theo dõi hoạt động, chế độ dinh dưỡng, dữ liệu về tình trạng căng thẳng, nhịp tim và giấc ngủ, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho bạn; Galaxy Gift – ứng dụng cung cấp những khuyến mãi, ưu đãi độc quyền thuộc nhiều lĩnh vực như: mua sắm, giải trí, làm đẹp, ẩm thực… và vô số những quà tặng hấp dẫn khác. Ngoài ra, khách hàng sẽ càng thêm an tâm khi mua Galaxy A51 và Galaxy 71 nhờ hệ thống bảo hành toàn quốc, giúp bạn chăm sóc ‘dế yêu’ của mình dễ dàng khi máy gặp sự cố.

Sở hữu Galaxy A51 giá tốt tại đây

Sở hữu Galaxy A71 giá tốt tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí