galaxy-s22-chong-rung-1

Công nghệ chống rung Sensor Shift của iPhone 12 Pro Max sẽ xuất hiện trên Galaxy S22

XEM NHANH

Samsung được cho là đang chuẩn bị sử dụng công nghệ chống rung Sensor shift cho các flagship Galaxy thế hệ tiếp theo, cụ thể là Galaxy S22.

Galaxy S22 sẽ được trang bị công nghệ chống rung mới

galaxy-s22-chong-rung-2

Blog công nghệ Galaxy Club của Hà Lan cho biết các kỹ sư của Samsung đang làm việc trên công nghệ Sensor Shift. Đây là công nghệ đã được rất nhiều nhà sản xuất máy ảnh lớn sử dụng và nó mới được xuất hiện trên điện thoại thông minh vào cuối năm ngoái. Chiếc smartphone đầu tiên trang bị công nghệ Sensor Shift đó là iPhone 12 Pro Max. Sắp tới đây, Samsung sẽ nối gót Apple đưa công nghệ này vào chiếc flagship cao cấp tiếp theo đó là Galaxy S22. Nó sẽ giúp chống rung cực tốt trong cả chụp ảnh và quay video.

Công nghệ Sensor Shift là gì?

Nếu bạn chưa biết thì Sensor Shift là công nghệ vượt trội hơn hẳn so với chống rung quang học OIS. Nếu như OIS chỉ chống rung lắc trực tiếp từ ống kính camera thì Sensor Shift có thể chống rung dịch chuyển cảm biến, giúp ổn định hình ảnh cho toàn bộ cảm biến. Nhờ đó, người dùng sẽ sở hữu hình ảnh, video chất lượng tốt hơn. Đặc biệt Sensor Shift còn cho phép Samsung loại bỏ bớt những phương pháp chống rung cũ. Để từ đó tạo ra thiết kế camera đơn giản, nhỏ gọn và rẻ hơn nhiều.

galaxy-s22-chong-rung-3

Hiện tại vẫn chưa biết Samsung sẽ tích hợp công nghệ này cho chiếc flagship nào. Thế nhưng tất cả tin đồn đều đang hướng đến Galaxy S22 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.

Samsung đầu tư lớn cho Galaxy S22 đấy. Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VOS 4.O Quá ngon, hãy nâng cấp ngay!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất