HTC-U11-am-thanh

Điểm mặt những công nghệ âm thanh “xịn” nhất trên HTC U11, tín đồ âm nhạc chắc sẽ “chết mê chết mệt”

XEM NHANH

Công nghệ âm thanh trên HTC U11 được hãng chăm chút rất nhiều. Đây có thể chiếc điện thoại cho trải nghiệm âm thanh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Những công nghệ âm thanh trên HTC U11

U11 được HTC đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt trải nghiệm âm thanh của người dùng. Nhiều công nghệ âm thanh cao cấp nhất hiện nay cũng xuất hiện trên mẫu flagship này như: Tai nghe Usonic, BoomSound, ghi âm 360 độ.

Nhiều công nghệ âm thanh được trang bị trên HTC U11

Loa BoomSound trứ danh của HTC

Được nâng cấp từ HTC 10, hệ thống loa BoomSound của U11 sẽ cho chất lượng âm thanh cao hơn.Âm lượng cũng được cải thiện đáng kể bằng cách tách rời dải âm ra làm 2 phần. Phần dải cao (treble) sẽ do loa thoại xử lý. Còn âm trung và âm trầm là do loa chính dưới đuôi máy tái tạo.

Loa BoomSound trên HTC U11 nâng cấp khá nhiều

Ghi âm 360 độ

HTC U11 được trang bị bộ 4 micro nằm quanh thân. Điều này cho phép máy thu âm từ 4 hướng khác nhau thay vì 2 hướng như bình thường. U11 có thể tập trung vào những âm thanh bạn muốn, thu âm từ mọi hướng để chất lượng âm thanh thu được rõ ràng, chân thực và chính xác nhất.

HTC U11 sở hữu khả năng nghi âm 360 độ

Tai nghe Usonic – chống ồn chủ động

HTC có tặng kèm tai nghe chất lượng cao HTC Usonic có giá 100$ khi bạn mua HTC U11. Tai nghe này có cơ chế nhận diện thông minh để lắng nghe và phân tích cấu tạo bên trong tai người dùng bằng công nghệ sóng siêu âm. Sau đó, tai nghe Usonic sẽ điều chỉnh cấu hình âm thanh phù hợp với bạn nhất. Như vậy, bạn sẽ được nghe âm thanh hay nhất có thể.

HTC tặng kèm tai nghe Usonic chất lượng cao

Ngoài ra, tai nghe này còn được trang bị công nghệ chống ồn chủ động. Bằng tính năng này, tai nghe của U11 sẽ liên tục theo dõi âm thanh từ môi trường. Qua đó, tai nghe điều chỉnh âm thanh tùy thuộc vào mức độ ồn từ môi trường xung quanh. Bạn sẽ được thoải mái nghe nhạc mà gần như không cần quan tâm bởi tiếng ồn bên ngoài.

Tóm lại, những tính năng về âm thanh mà HTC trang bị trên U11 cực kì đáng giá. HTC hướng đến một sản phẩm đi đầu về chất lượng âm thanh. Không còn nghi ngờ gì nữa, những công nghệ âm thanh trên HTC U11 là những công nghệ tốt nhất trên smartphone ở thời điểm hiện tại.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới