cong-cu-jailbreak-moi-chiec-iphone-unc0ver-ho-tro-ios-14-3-tro-xuong-1

Công cụ unc0ver jailbreak iPhone tất tần tật, hỗ trợ iOS 14.3 trở xuống

XEM NHANH

Vừa qua, bản jailbreak unc0ver đã được cập nhật lên v6.0.0, hỗ trợ cho tất cả các thiết bị bao gồm cả iPhone 12 chạy iOS 14.3 trở xuống. 

Công cụ jailbreak iPhone chạy iOS từ 14.3 trở xuống

Tất cá những iFan đều biết đến thuật ngữ jailbreak, tức là thủ thuật xử lý giúp người dùng can thiệp vào hệ thống để phá vỡ những rào cản bảo mật của iPhone, iPad. Hôm nay nhóm tác giả của công cụ jailbreak nổi tiếng unc0ver đã chính thức tung ra phiên bản mới, hỗ trợ bẻ khóa các phiên bản iOS và iPadOS từ 14.0 – 14.3.

cong-cu-jailbreak-moi-chiec-iphone-unc0ver-ho-tro-ios-14-3-tro-xuong
Phiên bản unc0ver mới

Cụ thể, trên tài khoản Twitter của mình, lập trình viên Pwn20wnd tiết lộ rằng, họ sử dụng một lỗ bảo mật CVE-2021-1782 tùy chỉnh được một hacker khác có tên ModernPwner khai thác và công bố trước đó. Đây là hacker nổi tiếng chuyên khai thác các lỗi bảo mật của Apple, và cũng là người đứng sau công cụ unc0ver.

Phiên bản mới của unc0ver cài đặt đơn giản hơn

Hiện tại công cụ unc0ver 6.0.0 đã được phát hành trên trang web chính thức của unc0ver. Bạn đọc có thể truy cập tại đây để tải về và tiến hành jailbreak thiết bị. Phiên bản mới cho phép jailbreak cả 4 mẫu iPhone 12. Trước đây, unc0ver chỉ hỗ trợ máy chạy chip từ A7 tới A11 (iPhone 5s tới iPhone X) nhờ lỗ hổng bootrom trên chúng.

cong-cu-jailbreak-moi-chiec-iphone-unc0ver-ho-tro-ios-14-3-tro-xuong-2
Jailbreak iPhone sẽ có nhiều rủi ro

Jailbreak iPhone/iPad có thể giúp trải nghiệm iOS của bạn trở nên tự do hơn, tuy nhiên sẽ tồn tại nhiều rủi ro về bảo mật, cũng như khiến thiết bị của bạn hoạt động không ổn định. Do đó, trước khi “đi ngược chiều gió”, bạn hãy cân nhắc thật kỹ, và hãy nhớ sao lưu toàn bộ dữ liệu trước khi thực hiện jailbreak.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về phiên bản unc0ver mới này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng