topsmartphone 2

Công bố top smartphone bán chạy nhất thế giới đầu năm 2017, iPhone vẫn là “kẻ cầm đầu”

XEM NHANH

Hãng Strategy Analytics vừa công bố top smartphone bán chạy nhất thế giới trong đầu năm 2017, iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã đứng đầu bảng xếp hạng này.

Top smartphone bán chạy nhất thế giới trong đầu năm 2017

Theo công ty phân tích công nghệ Strategy Analytics cho biết, chiếc iPhone 7 của Apple là smartphone bán chạy nhất thế giới trong đầu năm nay. Cụ thể, đã có 21,5 triệu iPhone 7 đã được bán ra, chiếm thị phần 6% trên thị trường smartphone toàn cầu.

  iPhone 7 vẫn đang là smartphone bán chạy nhất thế giới

“Chiếc iPhone 7 là smartphone bán chạy nhất đầu năm nay nhờ sự kết hợp hấp dẫn giữa thiết kế thân thiện với người dùng, nhiều ứng dụng hỗ trợ, và được bán lẻ rộng rãi”, nhà phân tích cấp cao Juha Winter của Strategy Analytics nhận định.

Bảng xếp hạng được công bố bởi Strategy Analytics

Những cái tên ở vị trí tiếp theo

Ngay sau ịPhone 7 tiếp tục là một cái tên của Apple nữa đó chính là iPhone 7 Plus với 17.4 triệu chiếc. Với hai vị trí dẫn đầu, Apple gây bất ngờ khi tổng lượng máy bán ra của iPhone 7 và 7 Plus lên tới gần 40 triệu máy chỉ trong ba tháng đầu năm, vượt xa những mẫu điện thoại khác.

Oppo R9s bất ngờ vượt lên Samsung

Đứng thứ 3 không phải là Samsung mà là OPPO R9s với 8.9 triệu chiếc. Đứng thứ 4, 5 lần lượt là 2 cái tên của nhà sản xuất Samsung, đó là Galaxy J3 2016 (6.1 triệu chiếc) và Galaxy J5 2016 (5.0 triệu chiếc). Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus vắng mặt trong top smartphone bán chạy nhất thế giới bởi máy mới được bán ra từ 21/4, thuộc quý II của năm 2017.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị