concept-thiet-ke-cua-iphone-se-3-tiep-tuc-lo-dien-1

Concept thiết kế mới nhất của iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện trong loạt ảnh mới

XEM NHANH

Trước khi dự kiến ​​ra mắt dòng iPhone 14, Apple rò rỉ phát hành một điện thoại thông minh khác: iPhone SE 2022 – còn được gọi là iPhone SE 3.

Concept thiết kế của iPhone SE 3

Dựa trên tất cả những thông tin được biết cho đến nay, nhà thiết kế đồ họa người Hà Lan Jermaine Smit, là một Concept Creator đã thực hiện một loạt hình ảnh sản phẩm cho LetsGoDigital. Dưới đây là video miêu tả về thiết kế của thiết bị này:

Nhiều khả năng mẫu điện thoại mới sẽ lại trang bị camera đơn ở phía sau. Mặt trước sẽ có kiểu thiết kế viền màn hình rộng. Cạnh trên dành không gian cho camera selfie và các đầu kết nối, trong khi cạnh dưới chứa nút Home vật lý với Touch ID.

Kích thước màn hình nhỏ gọn vẫn được duy trì với mặt lưng kính và các góc bo tròn cũng sẽ không thay đổi. Apple dự kiến ​​sẽ phát hành iPhone SE 2022 với hai màu mới là Starlight và Midnight – cả hai màu đều ra mắt cùng thời điểm với dòng iPhone 13 cùng với màu đỏ rực rỡ.

concept-thiet-ke-cua-iphone-se-3-tiep-tuc-lo-dien-2

Thông tin khác về iPhone SE 3

Một trong những bổ sung quan trọng nhất cho iPhone SE 2022 sẽ là hỗ trợ 5G. Dòng iPhone 12 là những mẫu đầu tiên của Apple hỗ trợ mạng Internet di động 5G. Apple cũng sẽ tích hợp một chipset mới là A15 Bionic được sử dụng cho dòng iPhone 13, rò rỉ sẽ là một bước tiến vượt bậc so với A13 Bionic có trong mô hình trước đó.

concept-thiet-ke-cua-iphone-se-3-tiep-tuc-lo-dien

Ngoài bộ vi xử lý nhanh hơn, dung lượng lưu trữ có thể cũng sẽ được tăng lên. Ngoài bộ nhớ 64GB theo tiêu chuẩn, Apple dường như có ý định cung cấp cho iPhone SE 2022 bộ nhớ lưu trữ 128GB tương ứng với các mẫu iPhone khác. Theo chuyên gia Apple Ming-Chi Kuo, 4GB RAM sẽ được tích hợp sẵn.

Mặc dù mô hình mới rất có thể sẽ lại được trang bị camera 12MP, nhưng chắc chắn bộ vi xử lý mới sẽ kích hoạt một số chức năng camera mới như chế độ chụp đêm, Kết hợp sâu, HDR thông minh và nhiều tính năng được tìm thấy trong iPhone 13.

Bạn có mong chờ sự ra mắt của loạt sản phẩm này đến từ nhà Táo? Những thông tin mới nhất về iPhone SE 3 sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật đến các bạn trong thời gian tới!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP ĐỒ CÔNG NGHỆ DÀNH CHO SINH VIÊN – mới mua Airpods Pro 2021, MacBook Pro, Iphone 11,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
review-loa-bluetooth-sony-ult-field-1-6
Review loa Bluetooth Sony ULT Field 1: Bùng nổ âm thanh cho trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn
dien-thoai-samsung-AI
Đánh giá chi tiết Galaxy S24 Series: các mẫu điện thoại Samsung AI thống lĩnh giới Android
Galaxy S25
Galaxy S25 bất ngờ rò rỉ tin đồn trang bị chip MediaTek
Chat GPT cho macbook
Ứng dụng ChatGPT chính thức ra mắt cho tất cả người dùng MacBook