concept-moi-cua-iphone-12-1

Lộ diện mẫu concept mới của iPhone 12 với thiết kế cạnh viền giống iPhone 4

XEM NHANH

Từ đầu năm đến nay, đã có rất nhiều mẫu concept đẹp của iPhone 12 được ra đời. Và mới đây một mẫu concept tiếp theo cực kì ấn tượng của chiếc iPhone 12 đã được tung ra, và có vẻ như mẫu concept này mới là mẫu được các iFans mong đợi nhất. 

Lộ diện mẫu concept mới của iPhone 12 đẹp sững sờ

Có thể thấy, trong một vài ngày trở lại đây, chúng ta đã liên tiếp có được những thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone 12, nào là thiết kế với cạnh phẳng, vuông thành sắc cạnh như iPhone 4 và 5, notch “tai thỏ” sẽ nhỏ hơn và có thêm máy quét LiDAR ở mặt sau.

Và dường như là để tổng hợp cho tất cả những tin rò rỉ trên, mới đây một mẫu concept iPhone 12 phải nói là hoàn hảo nhất từ chiếc đến nay đã được đăng tải lên YouTube. Chắc chắn khi xem xong đoạn video concept này, bạn sẽ phải ngẩn người mê mẩn vì mức độ đẹp đến hoàn mỹ của nó đấy.

Đoạn video concept mới nhất của iPhone 12 khiến triệu người hâm mộ mê mẩn

Đây không phải là một mẫu concept mang hơi hướng phá cách, táo bạo và điên rồ như những lần trước đây chúng ta biết mà đơn giản chỉ là những tổng hợp lại từ những tin đồn gần đây, thế nhưng chừng đó thôi cũng đã đủ để chúng ta hy vọng về một chiếc iPhone 12 có thiết kế giống như vậy rồi.

Nhưng nếu để ý kĩ một chút, chúng ta sẽ thấy mẫu concept này không có sự xuất hiện của “tai thỏ”. Điều này không đúng lắm vì theo như Apple hé lộ, họ sẽ chỉ tối ưu lại kích thước của phần notch chứ không loại bỏ đi hoàn toàn vì còn liên quan đến yếu tố phần cứng.

concept-moi-cua-iphone-12-2

Nguyên mẫu concept mới nhất của iPhone 12

Theo mẫu concept này, iPhone 12 sẽ mang thiết kế tương tự như những người tiền nhiệm iPhone 4 và iPhone 5 đi trước với phần khung máy được thiết kế vuông vức, cùng với vẻ mặt lưng kính sau được làm mờ, mang vẻ hiện đại của iPhone 11. Hệ thống camera của máy cũng được bổ sung thêm cảm biến LiDAR giúp máy xử lý tốt hơn các trường hợp sử dụng đến thực tế ảo tăng cường.

concept-moi-cua-iphone-12-3

Màu Xanh Navy của iPhone 11 Pro và Pro Max cũng đã xuất hiện trong đoạn concept này. Hy vọng rằng Apple sẽ đưa phiên bản màu sắc này vào thế hệ iPhone 12 sắp tới vì đây là phiên bản màu sắc có thể nói là được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.

concept-moi-cua-iphone-12-4

Lời kết

Từ thời điểm hiện tại cho tới khi iPhone 12 Series ra mắt vẫn còn là một chặng đường rất dài, và đến lúc đó sẽ còn rất nhiều mẫu concept mới ra mắt nữa. Hoàng Hà Mobile sẽ còn tiếp tục cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về iPhone 12, vậy nên đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 – 5 điểm phải lưu ý trước khi quyết định Mua hay Bỏ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-cap-doi-yeu-nhau
Hình ảnh đẹp của cặp đôi yêu nhau
discor
Discord Là Gì? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Discord Chi Tiết Nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”