concept-moi-cua-dien-thoai-gap-iphone-flip-tiep-tuc-lo-dien-3

Concept mới của điện thoại gập iPhone Flip tiếp tục lộ diện với màn hình phụ ở bên ngoài

XEM NHANH

Xuất hiện thêm concept rò rỉ của điện thoại iPhone Flip có thể gập lại, thời điểm ra mắt dự kiến vào năm 2022-2023.

Concept rò rỉ mới của điện thoại iPhone Flip 

Apple đã được đồn đại là đang làm việc trên một chiếc iPhone có thể gập lại trong một thời gian dài. Những người trong ngành đã tiết lộ rằng thương hiệu này đã có một nguyên mẫu điện thoại hoạt động tương tự như các thiết bị Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold của Samsung.

Gần đây, Youtuber ardstudiodesign đã tạo một video kết xuất ý tưởng về chiếc iPhone có thể gập lại được cho là sắp ra mắt, giới thiệu thiết kế tiềm năng và cấu hình phong cách cho thiết bị với tên gọi dự kiến là iPhone Flip.

Bản render của thiết bị này khá giống với bản concept render của nhà thiết kế đồ họa Technizo được tiết lộ vào năm ngoái và có thiết kế nắp gập tương tự như thiết bị Galaxy Z Flip3. Điện thoại được cho là có cụm ba camera ở bên trái và màn hình phụ ở bên phải. Màn hình phụ khá quan trọng trong một chiếc điện thoại thông minh gập giúp việc kiểm tra thông báo, cuộc gọi đến hay hiển thị thời gian trở nên dễ dàng hơn.

concept-moi-cua-dien-thoai-gap-iphone-flip-tiep-tuc-lo-dien

Youtuber đưa ra các ý tưởng thú vị như làm cho thiết bị chống nước bằng cách không có cổng và có bản lề được thiết kế chặt chẽ. Leaker cũng đưa ra ý tưởng về chiếc iPhone Flip có chip M1, dù đây là ý tưởng hay, tuy nhiên điều này lại khá phi thực tế do nhiệt lượng do chip M1 sẽ tạo ra. Đây sẽ là một thách thức khá lớn để giữ nhiệt độ trong tầm kiểm soát trên một thiết bị điện thoại nhỏ như vậy.

Tạm kết

Ý tưởng về việc sử dụng không cổng như trong video kết xuất có vẻ không còn xa vời do Apple gần đây thúc đẩy tính năng sạc MagSafe, cũng như các nguồn tin rò rỉ cho rằng công ty sẽ loại bỏ các khe cắm thẻ SIM vật lý trong các mẫu iPhone sắp tới của hãng.

Bạn có mong đợi sự ra mắt của chiếc điện thoại này? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: IPHONE 14 THIẾT KẾ CHÍNH THỨC ? – Concept Reaction

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN