iphone

Concept iPhone SE 3 hoàn toàn mới với nhiều màu hơn: Đây sẽ là chiếc iPhone 5G rẻ nhất nhà Apple

XEM NHANH

Dù đến năm 2022 có thể mới được ra mắt, nhưng iPhone SE 3 (hay còn gọi là iPhone SE 2022) đã tiếp tục rò rỉ thông tin cùng những hình ảnh mới trên mạng.

Concept iPhone SE 3 với nhiều màu sắc hoàn toàn mới 

Mới đây, một tài khoản Twitter tên @MaJinBuOfficical đã đăng tải những hình ảnh được cho là concept mới của iPhone SE 3. Theo đó, mặt lưng của sản phẩm mới nhà Apple có thiết kế giống hệt dòng iPhone XR trước đây. Tuy nhiên, mô-đun camera được tinh chỉnh một chút. Nó có một camera đơn ở phía sau và đèn flash LED ngay bên cạnh ống kính. Ở mặt trước, chiếc iPhone này sẽ sử dụng thiết kế notch và có viền bezel các cạnh khá mỏng nhưng không có gì mới mẻ.

Đáng chú ý hơn cả, iPhone SE 3 lần này có nhiều màu sắc hơn chúng ta mong đợi. Ngoài đỏ, vàng, tím còn có cả cam, xanh xá, xanh lam… vô cùng ấn tượng.

Không những vậy, @MaJinBuOfficical còn hình dung chiếc iPhone SE tiếp theo sẽ có logo quả táo cắn dở nằm chính giữa thân máy với thiết kế 2 tông màu đen trắng.

Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, iPhone SE 3 sẽ sử dụng chip A14 Bionic mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 5G và là thiết bị Apple 5G rẻ nhất trong năm tới. Giá của nó thậm chí còn rẻ hơn cả Apple iPhone 12 mini hiện tại.

Trên đây là tin đồn về iPhone SE 3 được tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị