iPhone-Flip-1

Concept iPhone Flip tiếp tục xuất hiện, thỏa mãn sự mong đợi của iFan

XEM NHANH

iPhone màn hình gập vẫn luôn là một sản phẩm bí ẩn bởi chúng ta không thể biết được Apple có định phát triển nó hay không. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều iFan mong đợi sản phẩm này. Do đó, ConceptsiPhone vừa đăng tải ý tưởng về iPhone Flip.

iPhone Flip – ý tưởng iPhone màn hình gập

Thiết kế được ConceptsiPhone tạo ra là một chiếc iPhone màn hình gập với phần tai thỏ nhỏ gọn hơn. Thiết bị này khá mỏng, phần viền phẳng bằng kim loại được cắt gọt khá tinh tế. Đặc biệt cụm camera vẫn giữ nguyên thiết kế vuông vức giống như iPhone 12 series. Logo “quả táo cắn dở” được đặt ở nửa trên của thân máy, gần bản lề gập nên trông hơi “kỳ quặc” một chút.

iPhone-Flip-2

Video cho thấy iPhone Flip trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, đây cũng là công nghệ mà iFan mong đợi bấy lâu. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn có công nghệ sạc không dây. Mặc dù không có màn hình phụ bên ngoài như Galaxy Z Flip nhưng màn hình bên trong cũng đủ đáp ứng nhu cầu. Khi gọi video cũng khá thuận tiện vì phần hình ảnh người gọi khá to và nằm hoàn toàn ở nửa trên màn hình.

iPhone-Flip-3

Trong concept có khá nhiều màu sắc như Đỏ, Vàng, Beige… Đặc biệt con chip Apple M1 cũng gây ấn tượng bởi hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. iPhone Flip vẫn giữ lại cổng sạc lightning quen thuộc.

Tạm kết

Dù đến hiện tại nhà Táo vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về việc sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone màn hình gập nhưng chúng ta vẫn có quyền chờ đợi.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 thông tin “có thể bạn chưa biết” về Apple iPhone 13

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển